Sản phụ bị đuổi xuống xe, đẻ dọc đường vì tài xế sợ xui xẻo

Google News

(Kiến Thức) - Trên một số diễn đàn, mạng xã hội Facebook dẫn hình ảnh và thông tin về việc sản phụ sắp sinh bị tài xế xe khách đuổi xuống giữa đường.

Thông tin đang lan truyền trên mạng: Sản phụ Y. ở xã Thống Nhất, Huyện Bù Đăng, Bình Phước có dấu hiệu động thai nên gia đình gọi xe dịch vụ nhờ chở đến bệnh viện để sinh.

Nhưng sau khi đi một đoạn đường, thấy sức khoẻ sản phụ yếu, có thể sinh trên xe, sợ liên lụy bản thân, xui xẻo nên tên tài xế đã đuổi sản phụ xuống đường. Sau đó, con chị Y. vừa chào đời đã tử vong thương tâm.

Chỉ trong vài giờ đăng tải, thông tin trên đã nhận được hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ.  Đa số ý kiến đều bức xúc trước hành động vô cảm của tài xế ô tô trên.

Vụ việc xảy được cho là xảy ra tại đường Sao Bọng-Đăng Hà (xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng, Bình Phước).

San phu bi duoi xuong xe, de doc duong vi tai xe so xui xeo
 Chị Y.  được cho là đã bị tài xế bỏ rơi giữa đường.

Sáng cùng ngày (19/8), trao đổi với PV, một người thân của chị Y. cho biết, khoảng 6h, chị Y. (32 tuổi) mang thai được hơn 7 tháng bị đau bụng dữ dội, có dấu hiệu sinh.

Gia đình chị Y. đã thuê xe Innova 7 chỗ của một người đàn ông tên N. đến chở đi bệnh viện. Khi đến Trạm y tế xã Thống Nhất, các bác sĩ nơi đây yêu cầu chuyển ngay chị Y. lên tuyến trên.

Ông N. tiếp tục chở khách đến bệnh viện TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước. Khi xe đi đến đoạn đường Sao Bọng - Đăng Hà (thôn 7, xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng) thì chị Y. trở dạ và sức khỏe yếu đi.

Lúc này, tài xế đã dừng xe và đuổi sản phụ xuống xe, lót một tấm nylon bên lề đường cho chị nằm rồi bỏ đi.

Được sự hỗ trợ từ người dân, chị Y. đã hạ sinh được một bé trai, tuy nhiên, do sức khỏe yếu, bé trai đã chết sau khi được sinh ra.

Trưa 19/8, một lãnh đạo xã Thống Nhất (huyện Bù Đăng, Bình Phước) cho biết có nắm được sự việc qua mạng xã hội. “Hiện chúng tôi đã cho người xác minh, nắm lại vụ việc rồi thông tin đến báo chí sớm nhất”, vị lãnh đạo nói.

Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc tài xế đuổi sản phụ xuống xe gây phẫn nộ dư luận.
Viết Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)