Sa thải nhân viên rạp CGV phát tán cảnh “nóng“

Google News

Ngày 6/8, một đại diện rạp chiếu phim CGV cho biết, nhân viên phát tán hình ảnh "nóng" của cặp đôi trong rạp chiếu phim lên mạng xã hội đã bị chấm dứt hợp đồng lao động.

Theo nguồn tin này, sau khi họp Hội đồng kỷ luật, phía CGV đã quyết định chấm dứt hợp đồng lao động, chính thức buộc thôi việc nhân viên phát tán hình ảnh ’nóng’ của cặp đôi trong rạp chiếu phim lên mạng gây xôn xao dư luận thời gian vừa qua.
Sa thai nhan vien rap CGV phat tan canh “nong“
 Cảnh 'nóng' của cặp đôi bị phát tán lên mạng.
“Sau sự việc này, phía ban quản lý của rạp chiếu phim cũng nhận hình thức kỷ luật khiển trách từ phía công ty. Mặc dù ý thức của cá nhân nhân viên phát tán hình ảnh nhưng tập thể vẫn phải chịu trách nhiệm, vẫn cảnh cáo nghiêm khắc để làm gương tránh xảy ra trường hợp tương tự”- vị đại diện rạp chiếu phim CGV thông tin.
Trước đó, trong những ngày vừa qua trên mạng xôn xao khi 1 trang cá nhân tung những hình ảnh nóng của một cặp đôi khi đang xem phim trong rạp tại hàng ghế Sweetbox (ghế dành cho các cặp đôi có vách ngăn riêng tư) thuộc rạp chiếu phim hệ thống CGV (Công ty CJ CGV Việt Nam).
Trả lời báo chí, phía đại diện CGV cũng thừa nhận những hành động phản cảm của cặp đôi đó diễn ra trong cụm rạp CGV. Lý do của việc quay được những cảnh thân mật đó là do CGV có hệ thống camera giám sát khác, nhân viên của rạp đã theo dõi và chụp lại qua camera rồi tung lên mạng.
Đại diện CGV cũng nói rõ: “Công ty chúng tôi có quy trình chặt chẽ trong việc đảm bảo quyền lợi thông tin của khách hàng. Mục đích đặt camera để kiểm soát các vấn đề an ninh hay ghi nhận lại những sự cố ngoài ý muốn cần xử lý nếu có. Chúng tôi chỉ sử dụng hình ảnh từ camera cho các mục đích trên, không sử dụng cho các mục đích khác. Chúng tôi rất bất ngờ và lấy làm tiếc về sự việc này. Điều này chưa từng xảy ra ở CGV từ trước đến nay”.
Trước sự cố trên, CGV cũng đã tạm thời đình chỉ nhân viên vi phạm và đang làm rõ mục đích của nhân viên này. Ngoài ra, CGV cũng sẵn sàng chia sẻ, hỗ trợ khách hàng và các bên để giải quyết sự cố này.
Theo Thanh Phong/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)