Rủ bạn gái 12 tuổi lên đồi thông hiếp dâm, thanh niên nhận "quả đắng"

Google News

(Kiến Thức) - Theo cơ quan điều tra, đối tượng gây ra vụ hiếp dâm trên đồi thông là N.V.H SN 1999. Điều đáng nói, H. không chỉ thực hiện một lần mà những hai lần đối với bé gái 12 tuổi.

Ngày 22/11, thông tin với PV vụ hiếp dâm trên đồi thông, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an thị xã Sơn Tây, Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã bắt giữ và ra quyết định khởi tố đối với N. V. H (SN 1999 trú tại Yên Bài, Ba Vì, HN) về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.
Theo thông tin ban đầu, tối ngày 10/11 do có quen biết từ trước nên H., rủ cháu N.T.L (SN 2006, trú tại xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội) đến khu vực đồi thông thuộc phường Xuân Khanh (thị xã Sơn Tây) để chơi.
Ru ban gai 12 tuoi len doi thong hiep dam, thanh nien nhan
Ảnh minh họa. 
Tại đây, H., đã hiếp dâm bé 12 tuổi. Đáng nói, đến tối ngày hôm sau đối tượng H., tiếp tục rủ nạn nhân vào một nhà nghỉ ở phường Xuân khanh để quan hệ tình dục.
Trao đổi với PV Kiến Thức, một cán bộ công an thị xã Sơn Tây cho hay, sau khi bị bắt giữ đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình nên đơn vị quyết định khởi tố và được viện kiểm sát phê chuẩn.
Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.
Mạnh Hưng

>> xem thêm

Bình luận(0)