Rợn người thi thể 4 thanh niên chết đuối nổi lên ở sông Đà

Google News

(Kiến Thức) - Đang tắm sông cùng bạn, 4 thanh niên bất ngời bị cuốn vào dòng nước xoáy dẫn đến tử vong, hiện cơ quan chức năng đang tiến hành hoàn tất thủ tục bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình.

Trao đổi với phóng viên, ông Lê Quốc Kỳ - Chủ tịch UBND xã Xuân Lộc, huyện Thanh Thủy Phú Thọ đã xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 4 người tử vong.
Ron nguoi thi the 4 thanh nien chet duoi noi len o song Da
4 thanh niên bị đuối nước tử vong khi đang tắm tại sông Đà. (Ảnh minh họa)
Theo đó, vào khoảng 18h chiều cùng ngày, 5 thanh niên rủ nhau ra khu vực sông Đà đoạn thuộc xã Xuân Lộc để tắm. Trong lúc tắm, không may 4 thanh niên bất ngờ bị cuốn vào dòng xoáy nước dẫn tới tử vong.
Sau khi nhận được thông tin vụ việc, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng người dân tìm kiếm các nạn nhân. 
Được biết, 4 nạn nhân bị đuối nước tử vong, có 3 thanh niên đến từ Hà Nội, 1 nạn nhân quê Thanh Hóa.
Đến khoảng 21h20 cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy cả 4 nạn nhân đuối nước. Hiện, lực lượng chức năng đang tiến hành các thủ tục khám nghiệm tử thi.
Sau khi nhận được thông báo, gia đình các nạn nhân đã có mặt tại hiện trường chờ cơ quan chức năng hoàn tất thủ tục bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình.
>>> Xem thêm video: Thương tâm 8 học sinh chết đuối dưới sông Đà 
 

Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)