Quảng Ninh: 2 thí sinh gặp tai nạn bỏ lỡ kỳ thi THPT quốc gia

Google News

(Kiến Thức) - Kết thúc môn thi thứ nhất ngày 25/6, tại điểm thi toàn tỉnh Quảng Ninh có 47 thí sinh không tham dự kì thi, trong đó có 2 thí sinh bị tai nạn nên không thể tham dự.

Theo báo cáo mới nhất PV Kiến Thức nhận được từ Quảng Ninh, sáng nay (25/6), hơn 14.547 thí sinh tại tỉnh này đã cùng hàng trăm ngàn thí sinh trong cả nước bắt đầu môn thi đầu tiên (môn Ngữ văn) của kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018. Thời gian làm bài 120 phút theo hình thức tự luận.
Ghi nhận tại các điểm thi, thí sinh đến sớm, tranh thủ ôn bài, củng cố lại hệ thống kiến thức. Mặc dù đã ôn tập kỹ lưỡng kiến thức tuy nhiên tâm trạng hồi hộp và lo lắng vẫn là tâm trạng chung của các em trước khi bước vào phòng thi. Thời tiết mát mẻ dễ chịu đã giúp các em thoải mái hơn trước khi bước vào môn thi đầu tiên.
 Một điểm thi ở Quảng Ninh sáng nay.
Kết thúc môn thi thứ nhất ngày 25/6, tại điểm thi THPT Quốc gia toàn tỉnh Quảng Ninh có 47 thí sinh không tham dự kì thi, trong đó có 2 thí sinh bị tai nạn nên không thể tham dự phải đi cấp cứu tại Bệnh viện.
Trong kỳ thi THPT quốc gia 2018, điểm thi có thí sinh không tham dự nhiều nhất là điểm THPT Hòn Gai, TP. Hạ Long và THPT Đông Triều, TX. Đông Triều đều có 7 thí sinh không đến dự thi.
Kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 sẽ diễn ra từ ngày 25 đến 27/6 với 5 môn thi, trong đó có 3 môn thi độc lập gồm Toán, Ngữ Văn, Ngoại ngữ và 2 môn thi tổ hợp tự chọn gồm Khoa học tự nhiên và Khoa học xã hội. Toàn tỉnh Quảng Ninh bố trí 34 điểm thi tại 14 huyện, thị xã, thành phố, đảm bảo thuận tiện cho thí sinh và an toàn cho công tác tổ chức thi. Mỗi địa phương bố trí từ 1 đến 5 điểm thi.
H.N

>> xem thêm

Bình luận(0)