Phú Thọ: Hỗn chiến tại quán ăn, 1 người chết, 2 người bị thương

Google News

(Kiến Thức) -Công an thị xã Phú Thọ đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Phú Thọ điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại xã Phú Hộ khiến 1 người tử vong, hai người bị thương.

Trưa ngày 23/2, lãnh đạo Công an thị xã Phú Thọ cho biết, đơn vị vừa bàn giao vụ việc cho cơ quan điều tra Công an tỉnh Phú Thọ điều tra nguyên nhân vụ việc, đồng thời truy bắt một số đối tượng có liên quan đến vụ án.
Phu Tho: Hon chien tai quan an, 1 nguoi chet, 2 nguoi bi thuong
 Nơi các nạn nhân đang điều trị.
Thông tin ban đầu về vụ án, vào khoảng 2h sáng ngày 22/2, tại một quán nướng ở khu Gò Gai (xã Phú Hộ, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ), đã xảy ra vụ ẩu đả giữa một đối tượng tên Long và một đối tượng tên Hải.
Khi thấy Long và Hải to tiếng, ẩu đả, T. và D. là bạn của Hải đã vào căn ngăn dẫn đến tiếp tục va chạm với Long và nhóm bạn của Long. Trong lúc va chạm, Long đã rút dao mang sẵn theo người đâm vào tim Hải, đâm nhiều nhát vào tay và đùi của T và chém 1 nhát vào tay D. Vụ việc khiến Hải tử vong tại bệnh viện. Trong khi đó T. và D. cũng phải nhập viện cấp cứu. Đối tượng Long bị lực lượng công an bắt ngay sau đó.
Vụ việc đang được điều tra làm rõ...
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)