Phụ huynh xúc phạm thầy giáo vì chiếc quần lửng của con

Google News

Chỉ vì mất chiếc quần lửng của con gái mà một phụ huynh đã lớn tiếng xúc phạm thầy giáo cấp 2, rồi quay clip đăng trên mạng xã hội.

Vụ việc phụ huynh xúc phạm giáo viên vì cái quần được tờ Zing cho hay:
Chiều 4/12, UBND TP Bạc Liêu (Bạc Liêu) họp với Ban giám hiệu THCS Trần Huỳnh và thầy Hồ Văn Khánh để xử lý vụ nữ phụ huynh Dương Ngọc Ánh (39 tuổi, huyện Vĩnh Lợi) xúc phạm giáo viên.
Bà Lê Hồng Thu, Phó chủ tịch UBND TP Bạc Liêu, cho biết sau khi tìm hiểu vụ việc, các cơ quan chức năng xác định thầy Khánh không có lỗi trong việc kêu học trò mang bỏ chiếc quần lửng được phát hiện trên bàn giáo viên vào chiều 30/11.
Phu huynh xuc pham thay giao vi chiec quan lung cua con
 Trường THCS Trần Huỳnh, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Nhật Tân.
"Chiếc quần nằm trên bàn giáo viên là rất phản cảm nên việc làm của thầy là không sai. Còn việc phụ huynh xúc phạm uy tín, nhân phẩm của thầy với những lời kém văn hóa, rồi quay clip đăng trên mạng xã hội là có chủ đích", bà Thu nói.
Theo chỉ đạo của UBND TP Bạc Liêu, sáng 5/12, THCS Trần Huỳnh họp phụ huynh và giáo viên toàn trường để cho chị Ngọc Ánh công khai xin lỗi thầy Khánh và nhà trường. Ngoài ra, chị Ánh còn phải lên Facebook xin lỗi cộng đồng mạng thì mới được bỏ qua.
"Nếu phụ huynh không ăn năn hối cải, không chịu xin lỗi thì chúng tôi sẽ xem xét xử lý theo pháp luật", lãnh đạo UBND TP Bạc Liêu nói.
Trò chuyện với Zing.vn, thầy Khánh nói có 8 năm đứng trên bục giảng nhưng chưa từng bị phụ huynh xúc phạm. Những ngày qua thầy bị sốc nhưng được đồng nghiệp, bạn bè động viên nên thầy vẫn đi dạy.
"Phụ huynh vẫn chưa xin lỗi tôi, mà nếu có xin lỗi thì phải công khai ở trường, trước tất cả phụ huynh. Chị ấy cũng phải xin lỗi tôi trên mạng xã hội chứ không đơn giản là gặp trực tiếp cá nhân tôi", thầy giáo dạy Địa lý chia sẻ.
Chiều một ngày trước, dư luận xôn xao khi chị Ngọc Ánh dùng tài khoản Anhngoc Duong để đăng clip cho rằng thầy giáo vô trách nhiệm khi bảo học sinh cầm chiếc quần lửng bị bỏ rơi trong lớp ra thùng rác.
Không hài lòng với cách xử lý của thầy giáo, chị Anh nói : "Chưa chắc cái bộ đồ thầy mặc trên người giá trị hơn cái quần của con tôi.. Từ đây cho tới ngày mai, thầy phải đi kiếm chiếc quần đó lại cho con tôi, còn không thì thầy phải đền lại tiền cho con tôi".
Phóng viên Zing.vn nhiều lần liên lạc với chị Ngọc Ánh nhưng điện thoại tắt.
Theo Việt Tường/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)