'Ông trùm thuốc lắc' đào hoa ‘khát tình’ gái trẻ

Google News

Với hàng trăm mưu kế cưa cẩm, hơn một tháng sau đó, cô gái xinh đẹp kia đã vướng vào lưới tình của ông trùm thuốc lắc đào hoa giăng ra.

Với hàng trăm mưu kế cưa cẩm, hơn một tháng sau đó, cô gái xinh đẹp kia đã vướng vào lưới tình của ông trùm thuốc lắc đào hoa giăng ra.
Phong lưu đệ nhất giang hồ
Chỉ khoảng 5-6 về trước, cái tên Dũng “tình” khiến cho không biết bao nhiêu con người ở Hải Phòng, thậm chí là cả Việt Nam phải khiếp sợ. Gã được mệnh danh là “ông trùm thuốc lắc” khi điều hành một đường dây xuyên quốc gia, lấy Hải Phòng làm trung tâm.
Thời hoàng kim, mỗi chuyến hàng do Dũng đạo diện thường có khối lượng lên tới cả trăm kg và giới giang hồ đồn đại rằng, ông trùm này đã buôn tới cả tấn thuốc lắc và vươn vòi bạch tuộc để cả một vài nước trên thế giới.
Chuyện buôn ma tuý của Dũng là vậy nhưng về mặt tình trường, gã giang hồ này cũng khét tiếng chẳng kém. Dũng có cả một danh sách dài vợ, người tình, người yêu mà tất cả đều thuộc hàng “sắc nước, hương trời”.
Dũng đã lấy vợ, một người phụ nữ đoan trang, hiền hậu nhưng rồi đoạn trường đứt gánh, phu thê chia ly. Khi trở lại cuộc sống tự do, Dũng ngay lập tức tìm đến những cuộc tình chớp nhoáng nhưng rồi, đến cô vợ thứ 3, gã giang hồ này lại chung thuỷ đến một mức đáng kinh ngạc. Và cũng vì sự cưng chiều thái quá cô vợ trẻ đẹp này mà Dũng đã xộ khám khi mà bản thân gã cảm nhận rằng “sẽ chẳng ai có thể bắt được mình”.
Chỉ cần nhắc đến cái hỗn danh Dũng “tình” mà giới giang hồ đặt cho Dư Kim Dũng cũng đã nói lên được phần nào cuộc sống tình cảm của người đàn ông này. Về Dũng, người ta nhận xét gã là một người phong lưu từ trong máu, yêu nhiều và rất say đắm.
Bước chân vào thế giới giang hồ từ rất sớm nhưng trước đây Dũng cũng đã từng có cho mình một gia đình hoàn hảo, vợ đẹp, con ngoan nhưng tất cả đã đổ vỡ khi mà gã không thể nào từ bỏ được con đường tội lỗi của mình.
'Ong trum thuoc lac' dao hoa ‘khat tinh’ gai tre
 
Giới bạn bè đánh giá Dũng là một kẻ lọc lõi không chỉ trong hoạt động làm ăn mà còn cả việc lựa chọn người để kết duyên. Thời trẻ, Dũng có mối tình rất đẹp với một cô nữ sinh giỏi văn, con nhà gia giáo. Dù Dũng là kẻ chơi bời, bặm trợn nhưng hễ khi đứng trước mặt cô gái này, gã luôn tỏ thái độ của một thanh niên tử tế, ăn nói nhẹ nhàng.
Rồi cô gái kia trúng tuyển đại học, Dũng ở Hải Phòng, ngấm ngầm hoạt động phạm pháp nhưng gã vẫn một lòng chờ đợi người trong mộng. Với những kẻ sống trong thế giới giang hồ, gái xinh nhưng hư thì chẳng thiếu, thậm chí có những người còn sẵn sàng ngả vào lòng nhưng Dũng chẳng bao giờ thích mấy thứ đó. Có thể Dũng là một người nghiêm túc trong tình yêu nhưng một điều phải thừa nhận rằng gã yêu rất lãng mạng và nhiệt thành.
Người yêu Dũng sau khi học xong đã trở thành một nữ giáo viên. Mối tình của đôi nam nữ đến từ những thế giới khác nhau này đã có một đoạn kết rất đẹp đó là khi đám cưới giữa hai người diễn ra.
Có gia đình, một người vợ đảm đang, lo liệu tất cả mọi vấn đề liên quan đến cuộc sống, hàng ngày vợ chỉ thấy Dũng đi ra khỏi nhà còn không biết làm công việc gì, cơ quan ở đâu. Chỉ biết rằng, thi thoảng Dũng lại mang những cục tiền lớn nhỏ về đưa cho vợ để chi tiêu. Những đứa con ra đời khiến cho cuộc sống của vợ chồng Dũng có những sự thay đổi khá rõ nét. Đôi lúc vì Dũng đi nhiều quá khiến cho vợ cảm thấy gã chẳng có trách nhiệm gì.
Rồi thì vợ cũng dần biết được những hoạt động phạm pháp của Dũng. Ban đầu chỉ là nghi vấn nhưng càng về sau những biểu hiện càng rõ nét hơn. Vợ nhiều lần to nhỏ khuyên Dũng nên từ bỏ con đường tội lỗi, tìm đến một con đường lương thiện nhưng gã cũng chẳng chịu nghe.
Có lần Dũng bảo với vợ rằng, đã vào cái nghề buôn bán ma tuý rồi thì không thể nói muốn rút là có thể rút ngay được, đã làm tội phạm rồi thì mãi mãi là tội phạm mà thôi.
Cuối thập kỷ 90, Dũng bị bắt rồi nhận án tù, người vợ ngoan hiền lặng lẽ ở nhà cáng đáng mọi việc chờ đến ngày gã mãn hạn. Nhưng rồi khi Dũng trở về cuộc sống tự do ngay lập tức đã tìm đến con đường cũ.
Biết không thể cải tạo được người chồng tội lỗi, vợ của Dũng đã đưa ra quyết định khiến mọi người cảm giác vô cùng choáng váng đó là ly dị. Trong thâm tâm, Dũng không muốn chia ly nhưng gã rất tôn trọng ý kiến của vợ nên đành miễn cưỡng đồng ý. Cuộc ly hôn của vợ chồng Dũng diễn ra một cách yên lặng, không nhiều sự đàm tiếu.
Cho đến tận ngày hôm nay, khi nói về người vợ này, Dũng vẫn luôn dành một thái độ tôn trọng tuyệt đối. Gã khẳng định, dù có yếu, có ăn, có ngủ với tất cả những người phụ nữ về sau này thì không ai gã có được tình cảm giống như người vợ đầu.
Sau này, thi thoảng vì sự việc nào đó, vợ chồng Dũng gặp nhau, hai người vẫn dành những thái độ hết sức chân thành, họ coi nhau như bạn, như những người tri kỷ và vẫn cố gắng hoàn thành tốt trách nhiệm của một người chồng, người cha.
Bỏ vợ Dũng càng lún sâu hơn vào con đường của một tay buôn ma tuý khét tiếng. Về mặt tình cảm, Dũng cũng chỉ sống trong cảnh chăn đơn, gối chiếc một thời gian ngắn. Dũng đã tìm đến rất nhiều người phụ nữ khác nhau để bù lấp lại sự thiếu thốn nhưng cũng chỉ một thời gian ngắn là lại đường ai nấy đi.
Chỉ yêu “gái ngoan”
Dũng yêu nhiều nhưng tuyệt nhiên không bao giờ yêu gái hư. Gã luôn tìm đến những cô gái ăn học tử tế, gia đình nề nếp và nhất là phải giữ đúng những phẩm chất của một cô gái ngoan.
Yêu Dũng các cô gái đều được đáp ứng tất cả các nhu cầu về mặt tài chính, tiền bạc, xe cộ thậm chí còn có cả đàn em luôn đi cùng bảo vệ. Có lẽ chính vì sự “chơi trội” này mà tất cả những cô gái được Dũng theo đuổi đều không thể nào thoát khỏi lưới tình của gã được.
Một trong những mối tình được coi là đặc biệt nhất của Dũng trong giai đoạn này đó chính là mối tình với người đẹp từng đi thi hoa hậu Hải Phòng. Cô gái này sống ở quận Ngô Quyền, có tiếng xinh đẹp ở nơi cư trú. Dũng tình cờ gặp cô gái này trong một lần đi ăn sáng, lúc đó cô gái ngồi ở bàn đối diện.
Dũng ngay lập tức “say nắng” trước vẻ đẹp hút hồn của cô gái này, gã chủ động sang ngồi cùng bàn để làm quen. Thấy một gã đàn ông đã đứng tuổi bỗng nhiên làm quen, cô gái có vẻ cảm thấy không thích thú lắm. Chính sự “ngúng nguẩy” này càng khiến cho Dũng ấn tượng hơn và gã đàn quyết định sẽ phải chinh phục cho bằng được người đẹp.
Dũng bắt đàn em phải đi theo cô gái này, điều tra xem nhà ở đâu, học trường nào, khi đã có tất cả thông tin, gã mới bắt đầu những chiêu trò tán tỉnh của mình. Tìm mọi cách tiếp cận, tặng quà, thậm chí là cho cả đàn em kéo đến để thị uy, cuộc sống của cô gái kia bỗng nhiên đảo lộn hoàn toàn khi bị lọt vào mắt xanh của Dũng.
Với hàng trăm mưu kế cưa cẩm, hơn một tháng sau đó, cô gái xinh đẹp kia đã vướng vào lưới tình của Dũng do gã giăng ra.
Học hết cấp 3, cô gái kia trúng tuyển vào một trường cao đăng kinh doanh trên Hà Nội. Tuy nhiên, điều đặc biệt nữa là cô gái này đã từng đăng ký thi hoa hậu ở Hải Phòng được chọn là một trong những gương mặt rất có tiềm năng. Tuy nhiên, Dũng lại không đồng ý để cô gái này tham gia cuộc thi sắc đẹp mà khẳng định rằng, chỉ cần ngoan ngoãn học hành thì bất cứ thứ gì cũng có.
Dũng nói là làm, gã sắp xe rồi cho một đệ tử hưởng lương hàng tháng chuyên trở cô gái này đi học, thi thoảng đón về Hải Phòng để vui chơi. Tiền bạc, chi phí ăn học, chỗ ăn ở trên Hà Nội của cô gái đều được Dũng chu cấp rất đầy đủ như những con nhà quyền thế, giàu có.
Dũng và cô người yêu cũng nên duyên vợ chồng nhưng rồi chính cuộc sống của tay trùm buôn ma tuý đã khiến cô vô cùng sợ hãi. Sự khác biệt của hai con người đến từ những tế thới khác nhau khiến cho Dũng và vợ xảy rất nhiều mâu thuẫn.
Những vết rạn nứt không thể hàn gắn được đã đẩy họ đều cuộc sống lạnh lẽo, không còn chút mặn mà. Dũng cũng đã chán cảnh mặt nặng mày nhẹ với nhau nên gã rất ít khi ở nhà để tránh những va chạm không cần thiết. Và trong khoảng thời gian Dũng và vợ xảy ra xích mích thì cũng là lúc gã gặp người vợ thứ ba là Hương “ốc”…
(Còn nữa)

Theo Người đưa tin

Bình luận(0)