Nữ tài xế lái Lexus đâm liên hoàn: CSGT nhớ lại thời khắc kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) -  "Mở cửa xe, tôi phát hiện trong xe có một người con gái đang ngồi lái với biểu hiện không tỉnh táo", vị Đại úy CSGT nhớ lại thời khắc xảy ra vụ tai nạn xe Lexus đâm liên hoàn 10 phương tiện.

Tối ngày 19/12, trao đổi với PV Kiến Thức, Đại úy Nguyễn Tuấn Cường - Đội phó Đội CSGT số 2 (Phòng CSGT, Công an Hà Nội) cho biết, anh là một trong những nhân chứng có mặt tại thời điểm chiếc xe Lexus biển số 29A 742.75 do nữ xế Nguyễn Thu Trang (SN 1989, trú tại phố Lò Sũ, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) điều khiển đâm liên hoàn trên đường Trích Sài (Tây Hồ, Hà Nội) vào khoảng 18h ngày 18/12.
Đại úy Cường cho hay, thời điểm xảy ra vụ xe Lexus đâm liên hoàn, anh đang lái ô tô công vụ đi tuần tra, kiểm tra công tác bố trí lực lượng phân luồng giờ cao điểm. Tuy nhiên, khi đến trước cửa nhà số 83 Trích Sài thì phát hiện chiếc ô tô Lexus nói trên lao lên vỉa hè, húc vào đuôi một ô tô Kia Morning màu trắng.
Nu tai xe lai Lexus dam lien hoan: CSGT nho lai thoi khac kinh hoang
 Chiếc xe công vụ của Đội CSGT số 2 cũng bị nữ xế Lexus húc phải.
"Lúc này, tôi nghĩ ngay là phải rút được chìa khoá điện của ô tô Lexus nếu không chiếc xe sẽ lao đi và tiếp tục gây tai nạn. Khi mở cửa xe, tôi phát hiện trong xe có một người con gái đang ngồi lái với biểu hiện không tỉnh táo. Tôi mở cửa bên phụ thò tay vào tắt khoá điện, đồng thời yêu cầu nữ tài xế xuống xe để cứu người bị nạn", Đại úy Cường kể lại.
Theo Đại úy Cường, sau đó, anh cùng khoảng 20 người dân cùng nhau tập trung lại để nâng chiếc ô tô Lexus lên để kéo một nam nạn nhân vẫn đang bị kẹt dưới hầm xe ra ngoài.
Trong diễn biến liên quan, lực lượng chức năng đã xác định được danh tính các nạn nhân trong vụ tai nạn nữ tài xế lái Lexus đâm liên hoàn gồm: Anh Chảnh Đào Nhàn (SN 1989, quê Cao Bằng), bị chấn thương rất nặng ở vùng ngực; chị Nguyễn Thị Hải (SN 1983, trú Hà Nội), bị gãy đôi chân phải. Anh Chao Phụ Quang (Cao Bằng), là người đi cùng anh Nhàn cũng bị thương rất nặng.
3 nạn nhân còn lại anh Chu Ngọc Hải (trú Lục Nam, Bắc Giang); ông Medhew (SN 1979, quốc tịch Pháp); cháu Nguyễn Đức Hiếu (SN 2002, ở Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội). Tổng cộng có 10 phương tiện bị hư hỏng trong vụ tai nạn.
Hiện cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)