Nữ sinh trường Điện ảnh bị sát hại: "Sao nỡ cướp em ấy đi"

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ người thân trong gia đình mà ngay cả bạn học, thầy cô giáo nữ sinh trường Sân khấu Điện ảnh bị sát hại tại phòng trọ không khỏi xót xa cùng sự căm phẫn hung thủ gây ra vụ án mạng kinh hoàng.

Dù vụ việc đã xảy ra được gần hai ngày, thế nhưng tới lúc này người thân nữ sinh trường Sân khấu Điện ảnh bị sát hại tại phòng trọ trên phố Nguyễn Phúc Lai (quận Đống Đa, Hà Nội) vẫn chưa hết bàng hoàng, không thể tin được cơn ác mộng vừa xảy ra. 
Hiện những người thân của nữ sinh Đ.T.C.T (23 tuổi) đang gấp tốc lo hậu sự, chuẩn bị cho lễ tang nạn nhân tại nhà tang lễ Phùng Hưng vào ngày mai (7/6).
 Nữ sinh T. bị sát hại, bỏ lại bao ước mơ còn dang dở.
Chia sẻ với PV, chị Nguyễn Tố N. (chị họ của nữ sinh T.) cho biết: “Chuyện đến với em T. khiến cả nhà rất sốc và đau đớn, không ai nghĩ điều tồi tệ này lại xảy ra. Gia đình sẽ làm mọi thứ để bắt hung thủ phải trả giá, đền tội. Ở nhà em ấy là người chị cả hiền lành, chăm chỉ, sau còn có 3 người em nữa. T. còn quá trẻ, sắp tốt nghiệp đại học, vậy mà hung thủ nỡ lòng nào cướp em ấy đi như vậy”.
Theo chị N., nữ sinh T. thi vào trường Đại học Sân khấu điện ảnh với đam mê nhiếp ảnh nghệ thuật. Lựa chọn của cô gái được người cha theo ngành truyền thông ủng hộ hết mình. Bên cạnh đó, nữ sinh cũng thích cosplay và theo đuổi bộ môn này được nhiều năm.
“Ước muốn của em là mở một chuỗi cửa hiệu cung cấp đồ cosplay. Thời điểm xảy ra vụ việc là khi T. đang đi tìm mặt bằng để thực hiện mong ước của mình”, chị N. chia sẻ.
Dẫn lời chị N., ở nhà, T. là người chị cả hiền lành, chăm chỉ, sau còn có 3 người em gái nữa. T. còn trẻ và có rất nhiều hoài bão mơ ước trong đời. Không muốn làm phiền bố mẹ nên nữ sinh luôn gắng tự lập trong mọi công việc. Hàng ngày ngoài việc đi học, em dành thời gian tìm hiểu hết các vấn đề liên quan tới sở thích của mình.
Nói về nữ sinh T., NSƯT Phạm Thanh Hà - Trưởng khoa Nhiếp ảnh (Trường Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội) cho biết, ông và các thầy cô trong trường rất phẫn nộ về vụ việc nữ sinh T. bị sát hại.
“T. là nữ sinh năm cuối khoa nhiếp ảnh và rất năng động. Ngoài thời gian học trên trường, tôi được biết T. có kinh doanh, làm thêm. Chỉ còn ít ngày nữa là em tốt nghiệp ra trường”, NSƯT Phạm Thanh Hà nói.
Trong khi đó, bạn Đỗ Thị Nhung - Lớp phó lớp Đại học của nữ sinh T. nghẹn ngào chia sẻ: “Cả lớp đều bàng hoàng trước tin dữ. Ở lớp T. là “chị cả” của mọi người, chơi hòa đồng với tất cả các bạn. Tuy ở lớp chị ấy ít nói nhưng tính rất hoà đồng, ai tiếp xúc cũng được. Chị ấy bảo lưu kết quả học tập một năm và theo học lớp em. Hiện tại bọn em đang nghỉ hè. Mới hôm nọ các bạn còn đến thăm cửa hàng cosplay của chị ấy mới mở trên đường Giải Phóng. Chị ấy định tìm thêm nhà trọ để mở thêm cơ sở vậy mà gặp phải kẻ thủ ác như thế”.
Như đã đưa tin, khoảng 21h ngày 3/6, chị Đ.T.C.T. (sinh viên năm cuối trường Sân khấu Điện ảnh) tìm đến ngõ 12 phố Nguyễn Phúc Lai (phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội) để hỏi thuê nhà trọ nhưng sau đó không thấy về nhà.
Đến sáng ngày 4/6, một người dân sinh sống tại phố Nguyễn Phúc Lai đã nhặt được một chiếc điện thoại của T., sau đó mở danh bạ để liên hệ với người nhà chị T.
Nhận được thông tin, gia đình chị T. đã tổ chức tìm kiếm. Đến chiều ngày 4/6, sau khi tìm kiếm, người thân đã phát hiện chị T. tử vong trong phòng trọ nằm ở tầng 3 nhà số 6 ngách 12/2 phố Nguyễn Phúc Lai.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)