Nữ sinh trường điện ảnh bị giết: Nghi phạm gọi điện cho bố trước khi bị bắt

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi cưỡng hiếp, giết hại nữ sinh trường điện ảnh, Nguyễn Anh Tú ra quán bia ngồi, gọi điện kể mọi chuyện cho bố đẻ. Tuy nhiên khi anh ta đợi bố đến đưa đi đầu thú thì bị công an ập vào bắt.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh trường điện ảnh bị giết, cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Anh Tú (SN 1983, trú tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa, TP Hà Nội) để điều tra, làm rõ về hành vi "Giết người".
Tại cơ quan công an, bước đầu Tú đã khai nhận toàn bộ hành vi cưỡng hiếp, sát hại Đ.T.C.T (23 tuổi), nữ sinh trường Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội.
Nu sinh truong dien anh bi giet: Nghi pham goi dien cho bo truoc khi bi bat
 Đối tượng Nguyễn Anh Tú.
Tú khai, tối ngày 3/6, khi nhìn thấy một cô gái (là nữ sinh T. – PV) đi vào khu vực mình trọ hỏi thuê phòng thì nảy sinh ý định cưỡng bức. Kiểm tra xung quanh không có ai, Tú cầm một viên gạch non đập vào người cô gái. Nạn nhân chống cự kêu la nên bị Tú bóp cổ đẩy vào bên trong phòng.
Theo lời khai của Tú, khi thấy nạn nhân nằm im, anh ta đã cưỡng hiếp cô gái. Trong quá trình đó, cô gái vẫn cố kêu để mọi người biết nên Tú lại tiếp tục lấy viên gạch kê giường đập vào đầu và thái dương của cô gái. Mục đích là Tú làm cho cô gái ngất đi.
Thỏa mãn xong cơn thú tính, Tú tìm điện thoại nạn nhân nhưng không thấy. Đến 4h sáng, do mệt nên Tú phủ chăn lên người nạn nhân rồi nằm bên cạnh ôm ngủ.
Nu sinh truong dien anh bi giet: Nghi pham goi dien cho bo truoc khi bi bat-Hinh-2
 Ngôi nhà trọ nơi xảy ra vụ việc.
Nu sinh truong dien anh bi giet: Nghi pham goi dien cho bo truoc khi bi bat-Hinh-3
 Nữ sinh trường Đại học Sân khấu điện ảnh bị tú cưỡng hiếp, sát hại khiến dư luận bàng hoàng.
Rạng sáng ngày 4/6, Tú tỉnh dậy thấy chân tay cô gái đã cứng, nghĩ nạn nhân không qua khỏi, hơn nữa bản thân sẽ phải bị pháp luật trừng trị nên anh ta lấy chiếc xe máy nạn nhân đi loanh quanh. Đến trưa cùng ngày, anh ta đã ra tiệm tạp hóa mua lọ thuốc xịt phòng về xịt, rồi lấy rượu xoa lên người cô gái để khử mùi.
Đến đầu giờ chiều ngày 4/6, có người gọi điện cho Tú thông báo rằng người nhà nạn nhân đến tìm. Biết không thể thoát tội nên Tú đã lấy chăn phủ lên người cô gái rồi đóng cửa, bắt xe taxi ra phố Quan Hoa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) ngồi uống bia.
Tiếp đó, Tú gọi điện cho bố kể lại mọi chuyện và đợi bố đưa đến cơ quan công an đầu thú. Tuy nhiên, bố Tú chưa kịp đến thì cơ quan công an ập vào bắt giữ Tú ngay tại quán bia.
Khoảng 21h ngày 3/6, chị Đ.T.C.T. (sinh viên năm cuối trường Sân khấu Điện ảnh) tìm đến ngõ 12 phố Nguyễn Phúc Lai (phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội) để hỏi thuê nhà trọ nhưng sau đó không thấy về nhà.
Đến sáng ngày 4/6, một người dân sinh sống tại phố Nguyễn Phúc Lai đã nhặt được một chiếc điện thoại của T., sau đó mở danh bạ để liên hệ với người nhà chị T.
Nhận được thông tin, gia đình chị T. đã tổ chức tìm kiếm. Đến chiều ngày 4/6, sau khi tìm kiếm, người thân đã phát hiện chị T. tử vong trong phòng trọ nằm ở tầng 3 nhà số 6 ngách 12/2 phố Nguyễn Phúc Lai.

Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)