Những “bóng hồng” đã đi qua trong cuộc đời ông trùm Năm Cam

Google News

Những người phụ nữ đó say mê gã tới mức đem cả thân xác, tiền của, thời gian để cung phụng Năm Cam.

Giai đoạn cuối những năm 80, Năm Cam đã dần trở thành một thế lực thật sự ở Sài Gòn. Thời điểm này, bản tính hám gái của ông trùm sòng bạc được đồn thổi rất nhiều. Chính đệ tử thân cận của Năm Cam cũng thừa nhận rằng, “ông trùm” rất đào hoa và có duyên với phụ nữ ở nhiều lứa tuổi. Với những phụ nữ nhan sắc nhưng giang hồ như Kim Anh, Năm Cam là thế lực hấp dẫn không thể cưỡng lại được. Với những phụ nữ có danh thì miệng nói và cách nhìn, cách “yêu” của Năm Cam là đỉnh nhất. Với con gái nhà lành, gã vừa nỗi khiếp sợ nhưng lại vừa thích thú, lạ lẫm...
Ông trùm Năm Cam từng có nhiều cuộc tình chớp nhoáng. Có những phụ nữ chồng làm việc ở ngành kiếm tiền như nước, đi nước ngoài như đi chơi, có danh, có địa vị trong xã hội nhưng thiếu tình cảm, ngã vào vòng tay tình ái của “ông trùm”. Những người phụ nữ đó say mê gã tới mức đem cả thân xác, tiền của, thời gian để cung phụng người tình.
Ông trùm Năm Cam. 
Làm cha ở tuổi 15
Sau khi cha qua đời (năm 1956), Năm Cam bán xà bông ở chợ Bến Thành giúp mẹ. Năm Cam có quen bà chị nuôi rất xinh đẹp tên Nguyệt (23 tuổi), sống bằng gánh trái cây bán quanh chợ Bến Thành. Sớm nếm mùi đàn bà từ khi tuổi 14 nên Năm Cam không còn là đứa trẻ thơ ngây. Vì vậy, Nguyệt không hề biết thằng trẻ con láu lỉnh, khéo ăn nói và nhiệt tình phụ giúp mình mỗi khi dọn hàng, lại có thể lén nhìn mình với kiểu nhìn hết sức dung tục, đồi bại.
Công việc buôn bán xà bông của Năm Cam có nhiều thời giờ rảnh hơn Nguyệt nên y giúp đỡ cô khá nhiều. Trời đổ mưa to. Năm Cam hăng hái trong mưa thoăn thoắt dọn hàng cho chị nuôi lên xe xích lô ra về. Năm Cam ngồi lọt thỏm vào lòng cô chị nuôi xinh đẹp, Nguyệt không nghĩ ngợi nhưng sự cọ xát giữa hai cơ thể khác giới làm dậy lên trong y chút bồi hồi khó tả. Tấm bạt che, đủ để những tư tưởng đồi bại phát sinh và hai chị em không cùng huyết thống bớt đi sự xấu hổ cần thiết. Năm Cam không còn là trẻ con như ngoại hình loắt choắt dễ đánh lừa tâm lý phòng thủ của phụ nữ, bắt đầu giở trò. Nguyệt không còn tự chủ, nói nhỏ vào tai đứa em nuôi: “Em có thương chị Nguyệt không?”. Dĩ nhiên Năm Cam gật đầu. Về đến nhà, Nguyệt đưa thằng em nuôi ra sau nhà tắm rửa rồi rúc vào phòng riêng.
Từ đó, Nguyệt luôn tranh thủ cơ hội để bày trò với đại ca giang hồ Năm Cam. Ít lâu sau Nguyệt có thai. Cô giấu biệt “tác giả” cái bào thai với gia đình, bởi làm sao thuyết phục được mọi người thân đồng ý với cuộc tình trái khoấy của cô với đứa em nuôi mới 15 tuổi đầu. Đứa con trai đầu tiên của Năm Cam ra đời trong hoàn cảnh như thế và mãi sau này, ngay cả với nó, Năm Cam cũng không bao giờ kể lại một cách cụ thể mối quan hệ của Nguyệt và y. Nguyệt đặt tên cho đứa bé là Trương Văn Hùng và bế con giao lại cho Năm Cam. Cô không thể tiếp tục quan hệ với Năm Cam bởi áp lực của gia đình và một phần vì cô vốn là một phụ nữ xinh đẹp hiếm có, làm sao có thể chấp nhận lấy một đứa trẻ con không mấy gì xuất sắc, điển trai. Chẳng qua đó cũng chỉ là nỗi đam mê nhất thời trót để lại hậu quả mà thôi.
Thương em trai, Tư Xẩm (chị gái Năm Cam) è cổ gánh luôn trách nhiệm nuôi thằng con trai của Năm Cam, đặt cho nó cái tên Hai “dái”, theo thông tục của các gia đình ít học để tránh bệnh tật, tai ương cho thằng bé. Tuy nhiên, đối với bất kỳ ai, Hai “dái” không hề là con trai của Năm Cam và coi như y chưa từng có vợ. Ai có thể tưởng tượng nổi một thằng nhóc loắt choắt mới 15 tuổi đầu như Năm Cam đã lên chức làm cha. Càng lớn, Trương Văn Hùng càng giống Năm Cam như tạc.
Đến nay, Nguyệt vẫn đơn thân lẻ bóng, sống bằng nghề xem bói tại nhà. Khác với những đứa con khác trong gia tộc Năm Cam đều “ăn nên làm ra” trong gia đình Năm Cam, Trương Văn Hùng là một con nghiện nặng và để có tiền y đã tham gia vào một đường dây ma túy. Tháng 11/2004, Trương Văn Hùng đã bị TAND TP.Hồ Chí Minh tuyên phạt mức án 9 năm tù về hai tội “Tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng” và “Tàng trữ trái phép chất ma túy”. Ngoài ra, trước đó, Hùng đã từng “sát cánh” bên cạnh Cô Đệ (tức Tư Râu, một đàn em đắc lực của Năm Cam trong hệ thống bảo kê sòng bạc) và sử dụng súng gây ra hàng loạt các vụ “dằn mặt” đối thủ.
Những cuộc tình chớp nhoáng với gái lạ dòng
Thật ra, đến giờ, giang hồ vẫn đồn thổi 2 gái nạ dòng “có danh” mà “ông trùm” cặp thời còn “đỉnh cao quyền lực” là Th. và H. Hai người đàn bà này sinh ra và lớn lên trong gia đình danh gia vọng tộc đất Sài thành. Chồng đi công tác nước ngoài như đi chợ và yêu công việc, địa vị bản thân hơn vợ nên các bà tha hồ mà “quằn quại” này kia trong cái suy nghĩ thiển cận của mình là chỉ hưởng thụ chứ không vun đắp, xây dựng. Con cái đã lớn, du học nước ngoài hết, nhà có người giúp việc, Th. càng rảnh rỗi. Bà ta thường xuyên đi đến những chốn ăn chơi bậc nhất Sài thành để “xài” những dịch vụ đỉnh cao; đến những nơi mà chỉ phụ nữ có tiền, “có danh” là vợ ông nọ, bà kia để chơi, khoe mẽ. Bà Th. thường xuyên đi làm đẹp để kéo dài tuổi thanh xuân.
Trong một cuộc đi “xài” tiền, bà đã gặp “ông trùm” và họ nhanh chóng ngã vào nhau như những kẻ chỉ sống bằng bản năng. Thế là, chiều nào bà Th. cũng mua vé VIP đãi “ông trùm” đi bơi, rồi đi học nhảy, đi ăn, nghỉ ở khách sạn hạng sang. Thấy bảo, lợi dụng mối quan hệ của chồng người tình, “ông trùm” cũng thực hiện hoàn hảo một vài phi vụ, kiếm bội tiền nên chẳng dại gì “bỏ qua” người đàn bà nạ dòng này. Bà ta hội tụ đủ như vừa “có danh”, có tiền, có tình cho “ông trùm”. Quả thật, giang hồ đồn rất nhiều về mối tình này.
Thấy bảo, trong khoảng 1 năm, “ông trùm” luôn bị những ám ảnh về tiền, tình, “có danh” của bà Th. chi phối. Cứ thấy điện thoại của bà Th., dù bận đến đâu hay đang làm gì, “ông trùm” cũng cố gắng giải quyết nhanh để đến với người tình. Họ còn đi du lịch nước ngoài với nhau. Kết quả của mối tình này là “ông trùm” tìm được mối cho cháu sang Mỹ du học một cách ít tốn kém, hiệu quả nhất. Với người đàn bà nạ dòng tên H., “ông trùm” lại có cách tán tỉnh khác, lãng mạn nhưng đơn giản hơn. Trước đây, bà H. là cô giáo. Khi chồng có địa vị trong xã hội, bà nghỉ việc ở nhà trông nom con cái.
Con cái lớn, đi học nước ngoài, đi làm ở nước ngoài hết, một mình bà với người giúp việc trong nhà lâu ngày thì quá buồn tẻ. Thỉnh thoảng, trong những cuộc công cán ra nước ngoài công tác của chồng, bà cũng được đi theo nhưng chỉ để làm cảnh, còn vợ chồng thì “năm thì, mười hoạ” mới diễn ra “chuyện ấy”. Bà H. đang hồi xuân nên rất khao khát được yêu thương. “Ông trùm” đã hiểu điều đó ở bà H. trong lần đi học khiêu vũ cùng người tình Th. Họ chuyển sang một địa chỉ khiêu vũ khác. “Ông trùm” và bà H. không đến chỗ đông người mà thường đi uống cà phê, nghe nhạc và cũng “yêu” ở những khách sạn hạng sang nhưng đầy lãng mạn là trên nền nhạc, hoa và ánh đèn... Cuộc tình của họ kéo dài hơn 2 năm thì bị chồng bà H. phát hiện. Theo giang hồ kể lại, “ông trùm” và chồng bà H. có một cuộc nói chuyện đậm chất đàn ông với nhau.
Họ còn bắt tay nhau khi chia tay. Thấy đàn em của “ông trùm” lỗ mỗ rằng, người chồng đó cám ơn đại ca đã chăm sóc vợ mình giúp khi ông ta đi vắng và không làm tròn được trách nhiệm của người chồng. Xem ra, đồn thổi này hơi quá nhưng cũng có thông tin rằng, người chồng bà H. gửi bà ta cho “ông trùm” thật để ông ta cũng có cớ, có cơ hội ra ngoài giải khoây mà không bị vợ làm phiền. Thực chất, vợ chồng họ sống cuộc sống đồng sàng, dị mộng đã lâu. Vì có địa vị trong xã hội, con cái đề huề nên chuyện bỏ nhau với họ là điều cấm kỵ.
Họ sống rất thoáng, không ràng buộc nhau về chuyện tình cảm để cùng nhau tìm sự khát khao cho riêng mình. Thấy bảo, trong cuộc tình với bà H., “ông trùm” không kiếm được nhiều tiền như cuộc tình với bà Th. nhưng bù lại, “ông trùm” biết nhiều thứ thuộc về cái thế giới xa lạ với chính con người mình, đó là tình yêu lãng mạn. Thực chất cuộc tình với bà Th., phòng nhì hay nhiều “chân dài” khác, với “ông trùm” nhất thời chỉ là những đam mê về nhục dục chứ không chứa đựng tình cảm. Đàn em của “ông trùm” kháo nhau rằng, khi biết chồng mình cặp với bà H., Trúc mẫu hậu rất hài lòng và mong rằng, đó là bến đỗ bình yên cuối cùng của “con ngựa bất kham”.
Trúc mẫu hậu thích vì cho rằng, bà H. là gái nạ dòng có học nên chắc chắn sẽ dạy chồng mình cách cư xử, biết “mềm tính” khi cần thiết... Nếu đúng thế, tham vọng của người đàn bà này thật lớn. Chuyện về các bóng hồng trong cuộc đời người đàn ông tội lỗi Năm Cam xứng đáng viết thành một tiểu thuyết. Tội lỗi đã bị trừng trị, bây giờ nhắc đến “ông trùm” này, người ta chỉ nhớ đến 2 chuyện, đó là hoạt động cho vay lãi cắt cổ mang tên Năm Cam và những chân dài đẹp đã ám ảnh cuộc đời ông ta như thế nào?
Thật ra, ở những thời điểm nhất định, “ông trùm” Năm Cam cũng “xứng danh” là giang hồ Sài thành, cũng được ghi vào “lịch sử tội phạm” Việt Nam với những “thành tích bất hủ” mà chỉ cần nói đến giang hồ Sài thành thế kỷ XX thì không thể thiếu cái tên Trương Văn Cam, tức Năm Cam.
Mời quý độc giả xem video Tiểu sử giang hồ Thành Chân (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)