Nhiều học sinh bị cây đổ trúng người giữa sân trường Chu Văn An - HN

Google News

(Kiến Thức) - Một số học sinh của trường THPT Chu Văn An (Hà Nội) bị cây đổ trúng người nên phải nhập viện điều trị. Theo thông tin ban đầu, một nữ sinh bị gãy tay và chân.

Liên quan đến sự việc học sinh bị cây đổ trúng người, bà Lê Mai Anh - Hiệu trưởng trường THPT Chu Văn An (Hà Nội) - cho biết: "Sự việc xảy ra vào khoảng 8h15 sáng 31/3. Gió giật mạnh khiến một cây xà cừ cổ thụ trong sân trường THPT Chu Văn An bất ngờ đổ gục. Thời điểm này, một số học sinh đang di chuyển giữa các dãy nhà để chuyển tiết học và bốn học sinh của lớp 10 Nhật (gồm 3 học sinh nữ và 1 học sinh nam) bị cành cây đổ quật trúng người”.
Nhieu hoc sinh bi cay do trung nguoi giua san truong Chu Van An - HN
 Hiện trường cây xanh đổ khiến một số học sinh nhập viện ở trường THPT Chu Văn An (Hà Nội).
Ngay sau khi sự việc học sinh bị cây đổ trúng người giữa sân trường Chu Văn An xảy ra, Ban giám hiệu nhà trường đã cùng các thầy cô giáo khẩn trương gọi xe cứu thương đưa các em tới bệnh viện Việt Đức và bệnh viện Đa khoa Saint Paul để thăm khám.
"Kết quả chụp chiếu cho thấy có một học sinh nữ bị gãy cả tay và chân, hiện đang chờ phẫu thuật. Một học sinh có biểu hiện mỏi tay, đau lưng, đang chờ kết quả chụp. Hai học sinh còn lại may mắn chỉ bị xây xát phần mềm", bà Mai Anh thông tin.
Nhieu hoc sinh bi cay do trung nguoi giua san truong Chu Van An - HN-Hinh-2
 Bảo vệ nhà trường nhắc nhở, không cho học sinh di chuyển gần khu vực hiện trường cây đổ.
Theo bà Mai Anh, cây xà cừ bị đổ trông hoàn toàn bình thường và không hề có biểu hiện sâu mục. Cuối mùa hè vừa rồi, nhà trường đã tiến hành chặt tỉa cành lá cho hệ thống các cây xanh trong trường để bảo đảm an toàn trong mùa mưa bão cho các em học sinh.
Trong một diễn biến liên quan, lãnh đạo UBND phường Thụy Khuê (quận Tây Hồ, TP Hà Nội) xác nhận, có sự việc xảy ra. Bên cạnh đó, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cũng đã cử đoàn cán bộ xuống trường THPT Chu Văn An để làm việc ngay sau khi tiếp nhận thông tin.
Clip: Hiện trường cây xanh đổ khiến một số học sinh nhập viện ở trường THPT Chu Văn An - Hà Nội:
Bảo Ngân

Bình luận(0)