Nguyên nhân gây “sốc” vụ cầm dao uy hiếp bác sĩ Hà Tĩnh

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì muốn phải cấp cứu nhanh cho sản phụ bị chấn thương do tai nạn giao thông, một người đàn ông đã cầm hai con dao uy hiếp các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh.

Công an TP Hà Tĩnh đang phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ công an nhanh chóng làm rõ sự việc người nhà sản phụ cầm dao uy hiếp bác sĩ Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh.
Thông tin ban đầu vụ việc xảy ra vào khoảng 11h50 ngày 23/4, trong lúc các y tá, bác sĩ của Khoa Cấp cứu chống độc (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh) đang làm việc thì người đàn ông lạ mặt cầm hai con dao với thái độ hung hãn xông vào khoa hỏi bác sĩ đã tiếp nhận một trường hợp thai phụ bị tai nạn giao thông vào điều trị chưa.
Nguyen nhan gay “soc” vu cam dao uy hiep bac si Ha Tinh
 Lực lượng cảnh sát 113, Công an TP Hà Tĩnh đến bệnh viện xử lý vụ việc. 
Bác sĩ lúc này trả lời chưa thì ngay lập tức người đàn ông đi ra ngoài. Đến khoảng 5 phút sau, một tốp khoảng 5 người đưa theo thai phụ tên H.NT.T (22 tuổi, ở phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh) vào cấp cứu trong tình trạng chấn thương hàm mặt. Tuy nhiên khi tới sảnh bệnh viện chờ bác sĩ làm thủ tục nhập viện thì người đàn ông cầm dao nói trên tiếp tục uy hiếp bác sĩ.
Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng cảnh sát 113, Công an TP Hà Tĩnh đã có mặt tại bệnh viện khống chế, tước hung khí trên tay người đàn ông đe dọa bác sĩ rồi đưa về trụ sở để làm việc.
Hiện cơ quan công an đang làm rõ.
Khánh Hoài (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)