Người phụ nữ nước ngoài kẹt giữa biển lửa ở phố Tây

Google News

(Kiến Thức) - Giữa biển lửa dữ dội từ căn nhà lầu 5 tầng, lực lượng Công an cùng sự trợ giúp của người dân đã dũng cảm tiếp cận, cứu sống người phụ nữ quốc tịch Pháp mắc kẹt bên trong.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng ngày 31/12, ngọn lửa bất ngờ bùng lên từ căn nhà 5 tầng nằm trong hẻm 148 Bùi Viện (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TPHCM). Phát hiện cháy, người dân địa phương hô hoán cho người bên trong, đồng thời dùng nhiều biện pháp tại chỗ để dập lửa.
Đám cháy bao trùm căn nhà lầu 5 tầng trên đường Bùi Viện (phố Tây, TP.HCM). 
Cũng thời điểm này, người dân phát hiện bên trong căn nhà lửa bao trùm có bà Phan Thị Sen (62 tuổi, quốc tịch Pháp) đang hoảng loạn, lúng túng không thể tự thoát thân, trong khi đó lửa đang bùng phát mạnh.
Nhiều người vô cùng lo lắng khi phát hiện người phụ nữ quốc tịch Pháp đang kẹt bên trong biển lửa của căn nhà 5 tầng. 
Ngay khi tiếp nhận tin báo, lực lượng Công an phường Phạm Ngũ Lão đã có mặt, cùng sự trợ giúp của người dân đã tìm cách phá cửa, xông vào bên trong cứu bà Sen ra ngoài, chuyển vào bệnh viện cấp cứu.
 Lực lượng Cảnh sát PCCC tiếp cận căn nhà hỏa hoạn...

Đám cháy được khống chế sau hơn 30 phút. Người phụ nữ Pháp cũng được giải cứu an toàn. 
Lúc này, lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC quận 1 cũng đã đến hiện trường, tiến hành triển khai đội hình để dập lửa. Sau khoảng 30 phút, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn.
Vụ hỏa hoạn khiến bà Sen bị bỏng ở tay, mặt. Riêng nhiều vật dụng trong căn nhà 5 tầng bị lửa thiêu rụi, làm hư hỏng.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)