Người phụ nữ đánh ghen tàn bạo ở Cà Mau lĩnh tù treo

Google News

Sau gần 10 tháng xảy ra vụ đánh ghen kinh hoàng ở huyện Cái Nước (Cà Mau), vợ của người đàn ông ngoại tình cùng 5 đồng phạm đều được hưởng án treo.
 

Ngày 1/3, TAND huyện Cái Nước (Cà Mau) tuyên Nguyễn Thị Diệu (34 tuổi, ngụ huyện U Minh) và 5 đồng phạm mỗi người từ 6-12 tháng tù về tội Làm nhục người khác. Tất cả các bị cáo đều được hưởng án treo.
Nguoi phu nu danh ghen tan bao o Ca Mau linh tu treo
Nguyễn Thị Diệu (đứng) và 5 bị cáo khác trong một lần ra tòa. Ảnh: Nhật Tân. 
Theo hồ sơ tố tụng, do nghi chồng không chung thủy nên rạng sáng 13/5/2018, Diệu đã cùng một nhóm người vượt hơn 50 km đến xã Đông Hưng (Cái Nước, Cà Mau) để đánh ghen.
Tại nhà cha ruột bà Phượng (tên đã thay đổi, ở xã Nguyễn Phích, huyện U Minh), nhóm người của Diệu đã đánh đập, cắt tóc, quay clip người đàn ông và bà Phượng khi họ không mảnh vải che thân.
Công an huyện Cái Nước sau đó khởi tố 6 người về hành vi Làm nhục người khác. Họ gồm: Nguyễn Thị Diệu, Nguyễn Thị Huệ (44 tuổi, dì ruột của Diệu), Nguyễn Văn Đủ (27 tuổi, em ruột Diệu), Lê Minh Kha (21 tuổi, con bà Huệ), Huỳnh Thị Dung (em dâu bà Phượng) và Trần Hoàng Vũ ở ấp Tân Phong, xã Đông Hưng, Cái Nước.
Theo Việt Tường&Tuấn Anh/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)