Người lái ôtô Lexus lao vào đám tang là doanh nhân… đi viếng tang

Google News

(Kiến Thức) - Tại cơ quan công an, người đàn ông lái chiếc ôtô hiệu Lexus đâm vào đám tang cho biết, ông là doanh nhân và cũng là người đến viếng đám tang thì xảy ra tai nạn đau lòng.

Mời quý vị độc giả xem video: ôtô Lexus lao vào đám tang ở Bình Định

Ôtô lao vào đám tang ở Bình Định

Chiều nay 11/4, hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ôtô Lexus lao vào đám tang khiến nhiều người thương vong vẫn đang được Công an tỉnh Bình Định phối hợp với Công an TP Quy Nhơn điều tra làm rõ. Có 7 nạn nhân vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định. Hầu hết những người bị thương đều nặng và đang được các bác sĩ tập trung cấp cứu.
Nguoi lai oto Lexus lao vao dam tang la doanh nhan… di vieng tang
Hiện trường vụ tai nạn đang được Công an tỉnh Bình Định phong tỏa điều tra.
Thông tin từ Công an thành phố Quy Nhơn cho biết người gây tai nạn là ông Nguyễn Đức H., là chủ 1 khách sạn khá lớn tại Quy Nhơn, hiện người này đang làm việc với công an. Bước đầu, ông H. khai đến đây để viếng tang khoảng hơn 30 phút. Sau đó ông lên xe để chuẩn bị đưa tang thì xe Lexus đâm vào đoàn người đưa tang. Một nguồn tin cho hay, qua kiểm tra ban đầu, xác định ông H. có nồng độ cồn khi điều khiển xe.
Nguoi lai oto Lexus lao vao dam tang la doanh nhan… di vieng tang-Hinh-2
Có 3 nạn nhân tử vong...

Nguoi lai oto Lexus lao vao dam tang la doanh nhan… di vieng tang-Hinh-3
7 người khác bị thương nặng đang cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Đình. Tất cả các nạn nhân đều là nhân viên cơ sở mai táng đang chuẩn bị thực hiện nghi thức đưa tang.
Đến thời điểm này, cơ quan chức năng xác định có 3 người tử vong, 7 người bị thương. Tất cả các nạn nhân đều là nhân viên cơ sở mai táng Văn Thử đang thực hiện nghi thức di quan người mất tại đám tang đi an táng.
Các nạn nhân tử vong gồm, ông Nguyễn Văn Xuân (51 tuổi), ông Lương Phú (40 tuổi) và anh Châu Văn Mạnh (tất cả đều ngụ TP Quy Nhơn).
Hiện vụ tai nạn xe Lexus đâm vào đám tang đang được điều tra, làm rõ.
An Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)