Nghi bắt cóc trẻ em, 1 thanh niên bị hàng trăm người vây hãm

Google News

(Kiến Thức) - Tối 9/3, Chủ tịch UBND xã Liệp Tuyết, huyện Quốc Oai, Hà Nội cho biết, chưa nhận được thông tin vụ bắt cóc trẻ em trên địa bàn vào tối cùng ngày.

Tối 9/3, trên mạng xã hội đăng tải thông tin bắt cóc trẻ em tại thôn Bái Ngoại, xã Liệp Tuyết, huyện Quốc Oai, Hà Nội sự việc đã khiến nhiều người dân hoang mang.
Nghi bat coc tre em, 1 thanh nien bi hang tram nguoi vay ham
Hiện trường xảy ra vụ việc.  
Theo người dân, nạn nhận được cho là bị bắt cóc là một bé gái 12 tuổi, đối tượng nghi bắt cóc trẻ em và nạn nhân quen nhau qua mạng xã hội. Đến khoảng đầu giờ chiều, đối tượng đã gặp mặt nạn nhân và chờ đến chập tối dụ nạn nhân đến đoạn đường vắng để ra tay.
Tuy nhiên, sau khi đối tượng chuẩn bị đưa bé gái 12 tuổi lên xe thì bất ngờ bị người dân phát hiện vây bắt rồi báo sự việc lên cơ quan chức năng.
Trao đổi với PV Kiến Thức, ông Nguyễn Đức Tiến - Chủ tịch UBND xã Liệp Tuyết, huyện Quốc Oai, Hà Nội cho biết: "Sự việc được đăng tải trên mạng xã hội nhưng tôi chưa nhận được báo cáo thông tin cụ thể vụ việc".
Ông khuyến cáo, thông tin bắt cóc trẻ em là trên mạng lan truyền, khi chưa có đủ chứng cớ để kết luận thì người dân chớ nên vội tin. 
Được biết, Công an xã Liệp Tuyết đã có mặt sau khi nắm được thông tin, d đồng thời đưa nam thanh niên này vào một nhà dân tránh để xảy ra sự việc quá khích và báo cáo sự việc về Công an huyện Quốc Oai.
"Chúng tôi đã xác định nhân thân, đang lập biên bản sự việc và làm rõ mục đích đến thôn Bái Ngoại của nam thanh niên này. Bước đầu, cơ quan chức năng chưa ghi nhận dấu hiệu phạm tội", chỉ huy Công an huyện Quốc Oai cho biết.
Hiện, vụ bé gái 12 tuổi nghi bị bắt cóc ở huyện Quốc Oai đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Vào đám ma "bắt cóc" con nợ để buộc trả tiền.

(Nguồn: Truyền Hình Đồng Tháp)

Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)