Nghi án nữ tu bị sát hại, cướp tài sản ở TP HCM

Google News

(Kiến Thức) - Gọi điện cho nữ tu 50 tuổi thấy giọng người lạ nghe máy, một sư thầy tìm đến nhà thì phát hiện nữ tu bị sát hại từ bao giờ với tình trạng có nhiều vết thương trên người. Trong nhà không ít đồ đạc, tài sản đã bị mất cắp.

Chiều nay 2/8, thông tin với PV Kiến Thức, Công an quận Tân Phú, TP HCM cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM khám nghiệm hiện trường nghi án nữ tu bị sát hại dã man. Nạn nhân là bà H. (khoảng 50 tuổi, ngụ quận Tân Phú).
Nghi an nu tu bi sat hai, cuop tai san o TP HCM
 Hiện trường vụ án mạng.
Thông tin ban đầu, vào khoảng 7h sáng cùng ngày, một sư thầy tu tại ngôi chùa trên địa bàn quận 10, TP HCM gọi điện cho cô H. nhưng lâu không thấy bắt máy.
Hồi sau đó, có người bắt máy nhưng là một giọng khác. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, sư thầy này tới nhà cô H. tại con hẻm 339 trên đường Kênh Tân Hóa (quận Tân Phú) thì hốt hoảng phát hiện nữ tu tử vong trong tình trạng bị thương tích nhiều trên người. Nhiều đồ đạc bị xáo trộn, các tài sản như xe máy, tiền bạc và máy tính của nữ tu đã bị mất.
Sư thầy hốt hoảng hô hoán, kêu cứu và nhờ người báo công an. Cảnh sát sau đó có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra truy xét vụ giết nữ tu. Rất đông người dân khu vực bàng hoàng khi hay tin.
Theo người dân, cô H. thường tu ở ngôi chùa ở quận 10. “Cô H. là một người cực kỳ lương thiện và tu hành từ nhỏ. Ngôi nhà chỉ một mình cô ấy sinh sống, và lập bàn thờ phật ngay tại gia. Bình thường cô hay lên ngôi chùa ở quận 10 tu tập. Cô chăm lo cho các cháu nhi đồng có cuộc sống khó khăn từng li từng tí và thường xuyên tổ chức các buổi làm từ thiện”, một người dân rơi nước mắt kể.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)