Nghi án mẹ sát hại con trai 2 tuổi rồi uống thuốc sâu tự tử

Google News

Nghi bị trầm cảm, người mẹ trẻ ở huyện Diễn Châu (Nghệ An) đã ra tay giết chết con trai 2 tuổi rồi uống thuốc trừ sâu để tự vẫn.

Ngày 30/8, thông tin từ ông Cao Thanh Lê, Trưởng Công an xã Diễn Hoa, huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc bé trai 2 tuổi tử vong và người mẹ được cho là đã tự tử hiện đang trong trạng thái nguy kịch, đang cấp cứu tại bệnh viện.
Nghi an me tram cam sat hai con trai 2 tuoi roi uong thuoc sau tu tu
 Ảnh minh họa.
Theo đó, vào khoảng 3h ngày 29/8, chị Thái Thị P. (SN 1989), trú xóm 7, xã Diễn Hoa, huyện Diễn Châu đã ra tay giết chết con trai tên N.T.Q (2 tuổi). Sau đó, chị này bế con đến nhà bố chồng. Khi vừa tới cổng thì chị P. bất ngờ gục xuống, nằm bất tỉnh.
Phát hiện sự việc, người mẹ trẻ cùng con trai được người dân đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, bé trai 2 tuổi được xác định đã tử vong trước đó, còn chị P. nhập viện trong tình trạng nguy kịch nghi do uống thuốc trừ sâu tự tử.
Ngay sau khi nhận được thông tin, Ban công xã Diễn Hoa đã có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng Công an huyện Diễn Châu điều tra nguyên nhân vụ việc.
Được biết, chị P. đã có 2 người con. Năm 2016, chồng chị qua đời sau một vụ tai nạn ở miền Nam. Từ đó đến nay, tính tình của chị P. cũng trở nên thất thường. Nhiều người nghi ngờ chị bị trầm cảm nên sát hại con rồi tử tự. Trước khi xảy ra vụ việc trên, chị P. đã để lại một lá thư.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Theo Ngọc Tuấn/ ANTT.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)