Nghẹt thở giây phút nữ chủ quán bị tưới xăng phóng hỏa

Google News

(Kiến Thức) - Hàng chục người có mặt đã phải nín thở, có người ngất xỉu khi chứng kiến nữ chủ quán cafe bị tưới đầy xăng, hung thủ liên tục bật hộp quẹt gas để phóng hỏa….

Sáng nay 17/5, trao đổi với PV Kiến Thức, Công an quận 9, TP HCM cho biết đang lập hồ sơ bàn giao nghi can Phạm Quang Láng (30 tuổi, quê tỉnh Quảng Ngãi) cho Phòng CSHS Công an TP HCM tiếp tục điều tra, xử lý hành vi “giết người” trong vụ án kinh hoàng tưới xăng định thiêu bà chủ quán cafe.
 Nhiều người có mặt đã phải nín thở, có người ngất xỉu khi chứng kiến nữ chủ quán càphê bị tưới đầy xăng, hung thủ liên tục bật hộp quẹt gas để phóng hỏa…. Ảnh minh họa
“Dù hậu quả chết người chưa xảy ra, tuy nhiên hành vi, ý thức của đối tượng đã có đầy đủ dấu hiệu của tội giết người. Đồng thời hành vi của nghi can Láng gây ảnh hưởng đến tinh thần và thương tích cho nạn nhân”, Công an quận 9 thông tin vụ tưới xăng.
Theo kết quả điều tra ban đầu, nguyên nhân vụ tưới xăng bắt nguồn từ vụ vốn vốn không liên quan tới nạn nhân. Theo đó, đầu năm 2018, do mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng, Láng và vợ là Nguyễn Thị Th. (28 tuổi, quê tỉnh ĐắcLắc) ly hôn. Cho rằng vợ bỏ mình là do sự “xúi giục” của chị Trần Thị K. (42 tuổi, chủ quán cafe “G.B”, nơi chị Th. làm nhân viên phục vụ của quán) nên Láng căm giận, lên kế hoạch trả thù.
Chiều 13/5, Láng thủ sẵn dao, mua 1 lít xăng đựng trong chai nhựa rồi đến quán nước gần quán cafe của chị K. trên đường Tăng Nhơn Phú, phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9 để chờ thời cơ ra tay.
Đến 19h30 cùng ngày, phát hiện chị K. đang đứng ở quầy thu ngân nói chuyện với vợ cũ của mình, Láng bịt kín khẩu trang, xông vào quán tạt xăng vào bà chủ quán rồi kẹp cổ, dùng dao khống chế. Một số người định tiếp cận giải cứu nạn nhân thì Láng đe dọa cắt cổ chị K., đồng thời lấy từ trong túi quần ra chiếc hộp quẹt rồi liên tục bật lửa.
Nhiều người chứng kiến đã một phen kinh hoàng, trong đó có người thân của chị K. đã ngất xỉu, tuy nhiên vô cùng may mắn khi Láng bật quẹt đến 4 – 5 lần nhưng lửa không cháy.
Nhân cơ hội này, một số người đã lao vào khống chế, bắt giữ Láng cùng tang vật giao Công an xử lý.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)