Nam sinh trường THPT Giồng Ông Tố quay lén trong nhà vệ sinh nữ

Google News

Một số nam học sinh trường THPT Giồng Ông Tố (quận 2, TP.HCM) đặt điện thoại trong toilet quay lén nữ sinh của trường này.

Vài ngày nay trên nhiều diễn đàn rộ lên thông tin một số nam sinh lớp 12 đặt máy quay lén nữ sinh của trường này trong nhà vệ sinh. Cụ thể, có khoảng 4 nam sinh thực hiện hành vi trên cùng thuộc một lớp khối 12. Hiện nhà trường đã đình chỉ học tập và báo cáo cơ quan công an. Công an cũng đã vào cuộc điều tra.
Nam sinh truong THPT Giong Ong To quay len trong nha ve sinh nu
Ảnh minh họa.
Cũng trên các diễn đàn, nhiều ý kiến bất bình, lo lắng khi sự việc đã diễn ra một thời gian nhưng không bị phát hiện. Một số ý kiến cho rằng nếu sự việc không được giải quyết, những hình ảnh quay lén kia nếu bị phát tán vào những trang web xấu thì hậu quả khó lường.
Chiều 2/12, trao đổi qua điện thoại với phóng viên Báo Người Lao Động, ông Nguyễn Văn Hiệp, Hiệu trưởng trường THPT Giồng Ông Tố, xác nhận có sự việc nam sinh quay lén nữ sinh trong toilet ở trường. Ông Hiệp cũng cho biết phương tiện quay là bằng điện thoại. Sự việc đang được công an điều tra và không có chuyện học sinh bị đình chỉ học tập.
Ông Hiệp từ chối cho biết những nam sinh tổ chức quay lén thuộc lớp nào và nói sự việc chưa rõ ràng. Hiệu trưởng này cũng cho biết không tiếp tục trả lời qua điện thoại. Nhưng khi phóng viên nói sẽ đến trường làm việc trực tiếp thì ông Hiệp nói chiều ngày 2/12, ông ở nhà chứ không đến trường và cúp máy.
Theo Đặng Trinh / Người Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)