Mẹ chở theo con gái lớp 6 đi trộm cắp tài sản

Google News

(Kiến Thức) - Bằng thủ đoạn chở theo con gái lớp 6 đi trộm tài sản, Diệp đã thực hiện thành công 6 vụ trộm cắp trước khi bị bắt giữ.

Cơ quan CSĐT Công an thị xã Hương Thủy (tỉnh Thừa Thiên – Huế) cho biết, vừa ra quyết định bắt khẩn cấp đối với hai chị em ruột là Hoàng Thị Ngọc Diệp và Hoàng Thị Lan Chi (chị gái, cùng trú TP Huế) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Điều đáng nói là trong vụ án, Hoàng Thị Ngọc Diệp là mẹ, chở theo con gái lớp 6 đi trộm cắp tài sản.
Me cho theo con gai lop 6 di trom cap tai san
 Diệp và Chi tại cơ quan điều tra.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 10h20 ngày 3/10, Diệp điều khiển xe máy chở Chi và con gái của Diệp đang là học sinh lớp 6 đi trộm cắp tài sản.

Khi đến một quầy tạp hóa ở phường Thủy Phương (thị xã Hương Thủy) cả ba đi vào quán giả vờ hỏi mua card (thẻ) điện thoại. Lúc này, con của Diệp vào bên trong quán quan sát chỗ để tài sản để thông báo cho Diệp và Chi.

Sau đó, Diệp và Chi giả vờ nói chuyện với chủ quán để cháu bé lén lút đi vào qua tạp hóa lấy trộm ví tiền bên trong có 30 triệu đồng, 3 nhẫn vàng và 1 dây chuyền vàng rồi cả ba lên xe tẩu thoát.

Tại cơ quạn điều tra, hai đối tượng khai nhận, bằng thủ đoạn mang con gái lớp 6 đi theo để trộm cắp tài sản, nhóm này đã thực hiện thành công 6 vụ. Đối tượng chủ yếu nhắm vào các quầy tạp hóa và người bán hàng rong.

Hiện Công an thị xã Hương Thủy đang tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Minh Ngọc

Bình luận(0)