Lửa cháy kinh hoàng tại khu công nghiệp Mỹ Phước Bình Dương

Google News

(Kiến Thức) - Đám cháy bùng phát trong một công ty chuyên sản xuất mút xốp và các hàng hóa dễ cháy tại KCN Mỹ Phước, tỉnh Bình Dương.

Chiều ngày 4/2, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại công ty chuyên sản xuất mút xốp, vali, túi xách trong khu công nghiệp Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.
Theo nhiều nguồn tin, ngọn lửa bùng phát rất nhanh, chỉ trong vòng chưa đầy 30 phút toàn bộ công ty đều bị nhấn chìm trong biển lửa, khói đen bốc ngất trời, nhiều kết cấu của công ty đổ sập.
Lúc phát hiện ra đám cháy, công nhân và bảo vệ đã sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ, nhưng ngọn lửa lúc đó đã quá lớn nên công tác chữa cháy tại chỗ bất thành.
Bên ngoài công ty có rất nhiều công nhân đang theo dõi vụ cháy, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có con số thống kê có bao nhiêu người thương vong.
Lực lượng phòng cháy chữa cháy công an tỉnh Bình Dương, lực lượng phòng cháy chữa cháy của khu công nghiệp đang tích cực tham gia chữa cháy. Ngoài ra một số công ty xung quanh cũng cho lực lượng kéo vòi nói nước hỗ trợ dập lửa nhằm ngăn ngọn lửa lan rộng.
Lua chay kinh hoang tai khu cong nghiep My Phuoc Binh Duong
 
Lua chay kinh hoang tai khu cong nghiep My Phuoc Binh Duong-Hinh-2
 
Lua chay kinh hoang tai khu cong nghiep My Phuoc Binh Duong-Hinh-3
 

 

Lua chay kinh hoang tai khu cong nghiep My Phuoc Binh Duong-Hinh-4
 
Hoàng Phúc

>> xem thêm

Bình luận(0)