Lột đồ, đánh người: Chẳng hết mâu thuẫn tình ái đã... “phải vạ”

Google News

(Kiến Thức) - Câu chuyện cô bé 17 tuổi bị bắt cóc, lột đồ quay clip tung lên mạng làm nhục khiến người ta nghĩ đến các vụ mẫu thuẫn tình ái gây xôn xao dư luận gần đây.

Ngày 13/8, thượng tá Lê Văn Cang, Trưởng Công an huyện Tuy Phước, Bình Định cho biết do Ng. và Th. cùng yêu một nam thanh niên nên xảy ra mâu thuẫn. Để dằn mặt tình địch, Ng. đã nhờ bạn chở Th. về nhà mình lột đồ, đánh đập rồi đăng clip lên mạng, dù cô bé 17 tuổi đã quỳ xin lỗi.  

Đáng nói, để thực hiện được hành vi này, Ng. đã nhờ nhiều người bạn của mình thông qua các việc như chở Th. đến nhà, giữ người cũng như quay clip tung lên mạng…
Lot do, danh nguoi: Chang het mau thuan tinh ai da... “phai va”
Bé gái 17 tuổi bị hành hung. Ảnh cắt từ clip.  

Tuy nhiên, đây chưa phải là cách duy nhất giải quyết ân oán yêu đương, nhiều trường hợp vì ghen tức, muốn dằn mặt, bêu xấu tình địch khiến người bị hại lâm vào tình trạng “dở khóc dở cười”. 

Cụ thể, mạng xã hội mấy ngày qua lên án về bình luận của tài khoản facebook "Huynh Nhu Nguyen" về nội dung có người tử vong liên quan COVID-19 với nội dung: "Chết càng nhiều càng tốt. Chết càng nhiều càng vui…" .

Tuy nhiên, khi cơ quan chức năng truy ra thì mới hay, người lập facebook này là vợ cũ của ông N.V.T. (SN 1977; ngụ quận Cái Răng). Hai người bỏ nhau từ năm 2013.

Sau khi bình luận ác ý, tài khoản Facebook này đã xóa hết nội dung bình luận và đổi tên tài khoản thành "Huynh Nhu Le" – tên vợ mới của ông T. Sau đó dùng ảnh vợ chồng ông T. hiện tại cùng số điện thoại cho lên để người ta chửi mắng, tạo dư luận xấu và gây ảnh hưởng đến uy tín, danh dự vợ mới của chồng cũ.

Lot do, danh nguoi: Chang het mau thuan tinh ai da... “phai va”-Hinh-2
Dùng tên chồng cũ để bình luận phản cảm.  

Trường hợp anh Nguyễn Khánh Duy (24 tuổi, ngụ xã Tân Thành, huyện Gò Công Đông) chém người nghi ngoại tình với vợ mình vừa mới ngày 11/6 vừa qua đã khiến Duy bị khởi tố và bắt tạm để điều tra về hành vi "cố ý gây thương tích".

Theo đó, Duy phát hiện vợ nhắn tin hẹn hò với M.V.H. (35 tuổi, ngụ huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre). Đến ngày 12/6, thấy vợ lấy xe đi ra khỏi nhà, Duy theo dõi và rủ thêm 3 người bạn đi cùng.

Khi đến xã Phước Trung, huyện Gò Công Đông, Duy phát hiện vợ đang đi cùng H. nên dùng bình xịt hơi cay tấn công và dùng dao chém trúng vào tay, chân và lưng khiến H. phải nhập viện cấp cứu và điều trị.

Đặc biệt, trường hợp ghen tức với “vợ hờ” của ông Trần Văn T. (62 tuổi, trú huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) khiến nhiều người lo lắng khi dịch COVID -19 đang diễn biến phức tạp.

Theo đó, ngày 28/7, CDC Lâm Đồng xác nhận cách đây hơn 1 tuần có nhận cuộc điện thoại của một người đàn ông phản ánh đoàn khách du lịch 5 người, trong đó có bà P.T.D (ngụ tỉnh Nghệ An) và một người Trung Quốc, di chuyển từ sân bay Vinh (Nghệ An) đến sân bay Liên Khương (Lâm Đồng) để đi du lịch Đà Lạt. Bà P.T.D vừa nhập cảnh trái phép từ Trung Quốc về nước theo đường tiểu ngạch, nghi nhiễm COVID-19.

Kết quả xác minh cho thấy trong nhóm phụ nữ nói trên không có người Trung Quốc như tin báo. Từ đầu năm đến nay, 3 phụ nữ này không xuất cảnh ra nước ngoài. Cơ quan y tế cũng đã tiến hành kiểm tra y tế và điều tra dịch tễ với kết quả không ai trong nhóm có các dấu hiệu nghi nhiễm COVID-19.

Phòng PA08 đã phối hợp các đơn vị nghiệp vụ truy nguồn thông tin, xác định người đàn ông đã gọi điện thoại báo tin cho CDC Lâm Đồng là Trần Văn T (62 tuổi, trú huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh). Từ năm 2015 đến nay, ông T và bà T.T.L (người đi cùng nhóm với bà P.T.D) chung sống với nhau như vợ chồng tại huyện Nghi Xuân.

Bực bội, ghen tuông vì thấy “vợ hờ” cùng nhóm bạn đi du lịch Đà Lạt mà không cho mình đi cùng, ông T gọi điện thoại cho đường dây nóng của CDC Lâm Đồng báo nội dung nêu trên.

>>> Mời bạn đọc xem thêm video: NSND Lê Khanh đau đớn khi phát hiện người yêu 9 năm ngoại tình 

 


 

Hà Trang

>> xem thêm

Bình luận(0)