Lốc xoáy kinh hoàng ở Vĩnh Phúc: 3 người chết, 20 người bị thương

Google News

(Kiến Thức) - Một cơn mưa bất ngờ xuất hiện kèm lốc xoáy xảy ra tại Vĩnh Phúc đã làm sập một nhà xưởng gỗ, hậu quả để lại khiến cho 3 người chết khoảng 20 người bị thương.

Video Lốc xoáy kinh hoàng đánh sập nhiều nhà xưởng ở Vĩnh Phúc chiều 10/6

Trao đổi với PV tối 10/6, ông Trương Văn Đào, Chủ tịch UBND xã Trung Mỹ, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc lốc xoáy làm sập xưởng một công ty gỗ khiến 3 người tử vong, khoảng 20 người khác bị thương.
Loc xoay kinh hoang o Vinh Phuc: 3 nguoi chet, 20 nguoi bi thuong
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. 
Theo thông tin ban đầu, vụ lốc xoáy ở Vĩnh Phúc xảy ra vào 18h chiều cùng ngày, tại một công ty gỗ trên địa bàn xã Trung Mỹ, huyện Bình Xuyên. Vào khoảng thời gian trên, thời tiết bất ngờ đổ mưa lớn và xuất hiện cơn lốc xoáy.
Ông Đào cho hay: "Bắt đầu mưa thì lốc xoáy xuất hiện, cơn lốc quá mạnh làm sập phần mái tôn nhà xưởng của một công ty gỗ ép. Vụ việc làm 3 người tử vong, khoảng 20 người khác bị thương đã được đưa đi bệnh viện tỉnh cấp cứu".
Được biết, tính đến 21h cùng ngày, toàn bộ người đã được đưa ra khỏi khu vực bị lốc xoáy quét qua. Tuy nhiên, do đây là xưởng gỗ bóc, ván ép có diện tích hàng nghìn mét vuông nên công tác cứu hộ, cứu nạn gặp nhiều khó khăn.
Hiện vụ lốc xoáy ở Vĩnh Phúc đang được cơ quan chức năng huy động lực lượng tập chung xử lý.
>>> Xem thêm video: Quảng Bình: Lốc xoáy kinh hoàng, 2 người bị thương

Nguồn: VTC 1.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)