Lạ lùng thanh niên đánh tài xế ô tô giữa đường Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Một nam thanh niên có biểu hiện không bình thường bất ngờ dùng gạch đập vào đầu tài xế sau khi đã ném vỡ kính ô tô đang di chuyển bình thường, không hề gây ra va chạm trên đường.

Tối ngày 15/5, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) xác nhận và cho biết, vụ việc thanh niên đánh tài xế ô tô xảy ra vào khoảng 17h30 chiều cùng ngày, tại khu vực gầm cầu vượt Trần Duy Hưng - Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội).
Thời điểm trên, một nam thanh niên có biểu hiện không bình thường khi thấy chiếc ô tô BKS 30A-440.56 đang lưu thông trên đường Trần Duy Hưng đến gần khu vực trên thì bất ngờ cầm gạch đập vỡ kính bên hông xe.
La lung thanh nien danh tai xe o to giua duong Ha Noi
 Ô tô bị đập vỡ kính.
Nam thanh niên tiếp tục dùng gạch đập vỡ kính sau của chiếc xe ô tô. Lúc này, tài xế xe vội vàng mở cửa đuổi theo nam thanh niên liền bị anh ta cầm gạch đánh liên tiếp vào người, vào đầu.
Hậu quả tài xế ô tô bị choáng, máu chảy từ đỉnh đầu xuống mặt nên phải ngồi bệt xuống đường.
Chứng kiến vụ việc, nhiều người đi đường đã dùng khăn băng bó vết thương cho tài xế ô tô và báo cho cơ quan công an và khống chế nam thanh niên lại.
Công an phường Trung Hòa ngay khi tiếp nhận tin báo khẩn trương tới hiện trường vụ hành hung hy hữu để làm rõ danh tính, cũng như các thông tin liên quan.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)