King's Cup, ĐT Việt Nam - Thái Lan: Bố Văn Toàn tin con trai sẽ "nổ súng"

Google News

(Kiến Thức) - Ông Nguyễn Văn Tạo – Bố tiền đạo Văn Toàn rất tin tưởng tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước tuyển Thái Lan tại giải King's Cup, ngoài ra ông còn tin tưởng Văn Toàn sẽ "nổ súng" hạ gục người Thái.

Vào 19h45 tối ngày 5/6, trận đấu được cả Đông Nam Á chờ đợi giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra trên sân Chang Arena trong khuôn khổ King's Cup 2019. Dù trận đấu chỉ mang tính giao hữu nhưng cả hai đội tuyển đều quyết tâm giành chiến thắng.
Năm 2018, thầy trò HLV Park Hang-seo lên ngôi vô địch AFF Cup 2018. Tuy nhiên, suốt 20 năm vừa qua, Việt Nam mới chỉ đánh bại Thái Lan 2 lần. Trong đó chiến thắng gần nhất cũng đã cách đây 11 năm, khi đoàn quân của ông Calisto đánh bại 'Voi chiến' với tỉ số 2-1 ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2008.
Do vậy, trận đấu với Thái Lan tối nay cũng là cơ hội để 'Ông vua Đông Nam Á' Việt Nam tiếp tục khẳng định ngôi vị số 1 Đông Nam Á của mình. Bên cạnh đó, một chiến thắng trước Thái Lan sẽ giúp Việt Nam giữ thứ hạng trên BXH FIFA, qua đó không gặp bất lợi trong lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022 sắp tới.
King's Cup, DT Viet Nam - Thai Lan: Bo Van Toan tin con trai se
Người hâm mộ tự tin Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước Thái Lan. 
Đối với Thái Lan, vinh quang chỉ còn là quá khứ. Trong hơn một năm nay, bóng đá Thái Lan luôn đứng sau Việt Nam, về cấp độ đội trẻ đến ĐTQG. Người Thái rất muốn thắng tuyển Việt Nam, và thể hiện mình mới là nền bóng đá số 1 khu vực ASEAN.
Trước khi trận đấu diễn ra, trao đổi với PV Kiến Thức gia đình các tuyển thủ tuyển Việt Nam đều tự tin, tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước Thái lan trong trận đấu diễn ra vào tối cùng ngày.
Ông Phạm Đức Đông, bố tiền vệ Phạm Đức Huy cho rằng, trước tuyển Thái Lan, Việt Nam sẽ thi đấu với tinh thần niềm tự hào của đội đương kim vô địch AFF Cup nên chúng ta sẽ giành chiến thắng.
"Không những cá nhân tôi mà toàn thể người hâm mộ đội tuyển Việt Nam đều mong muốn thầy trò HLV Park Hang-seo chiến thắng trước tuyển Thái Lan. So với những giải đấu trước, tinh thần đội tuyển Việt Nam rất đoàn kết, có kỹ thuật chuyên môn cao. Tinh thần các tuyển thủ và ban huấn luyện rất quyết tâm, tự tin. Hơn nữa, tuyển Việt Nam lại được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo – người có bộ óc chiến thuật, có tài thao lược nhiều đấu pháp, cùng kinh nghiệm cầm quân sẽ đưa ra đấu pháp hợp lý trong trận đấu tối nay. Tất cả tạo nên một niềm tin chiến thắng trước người Thái với các cổ động viên", ông Phạm Đức Đông nói và cho biết, ông tin tưởng, nếu được ra sân, cầu thủ Đức Huy sẽ chiến đấu hết mình cho màu cờ sắc áo.
Ông Nguyễn Văn Tạo – Bố tiền đạo Văn Toàn cũng cho biết, bản thân rất tin tưởng tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước tuyển Thái Lan. Ông Tạo cho biết, ông rất hi vọng Toàn sẽ vào sân và lập chiến công cho đội tuyển. Bố tiền đạo Văn Toàn cũng cho hay, tối cùng ngày khi diễn ra trận đấu, ông sẽ theo dõi tuyển Việt Nam thi đấu tại nhà với những người thân thiết, để cổ vũ cho đội tuyển.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)