Với mục tiêu hoàn thiện quy hoạch Vành đai 3 đã được Thủ tướng Chính phủ chấp thuận; xây dựng một tuyến đường huyết mạch kết nối từ khu vực nội đô đi sân bay Nội Bài và kết nối thông suốt với các tỉnh phía Tây Bắc, Đông Bắc về Thủ đô và ngược lại, sau 3 năm thi công ngày 10/10/2019 dự án cải tạo, mở rộng đường Vành đai 3 dưới thấp đoạn Mai Dịch - Cầu Thăng Long đã được thông xe. Dự án có tổng mức đầu tư hơn 3.100 tỷ đồng (tiền ngân sách), được thành phố Hà Nội giao cho Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông thành phố làm chủ đầu tư, thực hiện dự án đồng bộ về hạ tầng theo chuẩn đô thị, trong đó có hệ thống đèn chiếu sáng (mũi tên đỏ).Tuy nhiên khi PV Tiền Phong trực tiếp tham gia giao thông trên tuyến đường Vành đai 3 dưới thấp đoạn Mai Dịch - Cầu Thăng Long (hiện đang đặt tên là đường Phạm Văn Đồng), phát hiện, toàn bộ hệ thống đèn chiếu sáng được lắp đặt cả 2 bên chiều đường đều không hoạt động.Người tham gia giao thông tại đường Phạm Văn Đồng hiện nay đang phải nhờ đèn pha của phương tiện và hệ thống chiếu sáng của đường trên cao (dự án khác) bên trên.Thời điểm 20h ngày 18/4, các phương tiện đều phải bật đèn pha và tài xế phải căng mắt "mò đường". Ảnh chụp tại nút giao Xuân Đỉnh.Phát hiện một học sinh đi xe đạp điện không có đèn khi tham gia giao thông trên đường Phạm Văn Đồng tối 18/4, một người điều khiển ô tô đã đi chậm để rọi đèn cho học sinh này đi qua khu vực tối.Quá tối, người dân chắc cũng không dám đứng đợi xe buýt tại bến xe trên đường Phạm Văn Đồng. Toàn bộ đường Vành đai 3 từ Mai Dịch đi cầu Thăng Long được đầu tư trên 3.100 tỷ đồng nhưng thời gian qua đang phải nhờ một phần ánh sáng từ hệ thống chiếu sáng của đường Vành đai 3 trên cao (dự án khác) rọi xuống.>>> Mời quý vị độc giả xem thêm video: Đường vành đai 3.5 đầu tư nghìn tỷ sau 4 năm khởi công ở Hoài Đức, Hà Nội. (Nguồn: Hà Nội 24H)
Với mục tiêu hoàn thiện quy hoạch Vành đai 3 đã được Thủ tướng Chính phủ chấp thuận; xây dựng một tuyến đường huyết mạch kết nối từ khu vực nội đô đi sân bay Nội Bài và kết nối thông suốt với các tỉnh phía Tây Bắc, Đông Bắc về Thủ đô và ngược lại, sau 3 năm thi công ngày 10/10/2019 dự án cải tạo, mở rộng đường Vành đai 3 dưới thấp đoạn Mai Dịch - Cầu Thăng Long đã được thông xe.
Dự án có tổng mức đầu tư hơn 3.100 tỷ đồng (tiền ngân sách), được thành phố Hà Nội giao cho Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông thành phố làm chủ đầu tư, thực hiện dự án đồng bộ về hạ tầng theo chuẩn đô thị, trong đó có hệ thống đèn chiếu sáng (mũi tên đỏ).
Tuy nhiên khi PV Tiền Phong trực tiếp tham gia giao thông trên tuyến đường Vành đai 3 dưới thấp đoạn Mai Dịch - Cầu Thăng Long (hiện đang đặt tên là đường Phạm Văn Đồng), phát hiện, toàn bộ hệ thống đèn chiếu sáng được lắp đặt cả 2 bên chiều đường đều không hoạt động.
Người tham gia giao thông tại đường Phạm Văn Đồng hiện nay đang phải nhờ đèn pha của phương tiện và hệ thống chiếu sáng của đường trên cao (dự án khác) bên trên.
Thời điểm 20h ngày 18/4, các phương tiện đều phải bật đèn pha và tài xế phải căng mắt "mò đường". Ảnh chụp tại nút giao Xuân Đỉnh.
Phát hiện một học sinh đi xe đạp điện không có đèn khi tham gia giao thông trên đường Phạm Văn Đồng tối 18/4, một người điều khiển ô tô đã đi chậm để rọi đèn cho học sinh này đi qua khu vực tối.
Quá tối, người dân chắc cũng không dám đứng đợi xe buýt tại bến xe trên đường Phạm Văn Đồng.
Toàn bộ đường Vành đai 3 từ Mai Dịch đi cầu Thăng Long được đầu tư trên 3.100 tỷ đồng nhưng thời gian qua đang phải nhờ một phần ánh sáng từ hệ thống chiếu sáng của đường Vành đai 3 trên cao (dự án khác) rọi xuống.
>>> Mời quý vị độc giả xem thêm video: Đường vành đai 3.5 đầu tư nghìn tỷ sau 4 năm khởi công ở Hoài Đức, Hà Nội. (Nguồn: Hà Nội 24H)