Khởi tố vụ gia đình chết lạ thường trong xe Mercedes

Google News

(Kiến Thức) -  Công an tỉnh Hà Giang đã khởi tố vụ án 3 người trong gia đình chết lạ thường trong xe Mercedes rúng động tỉnh này trong những ngày vừa qua.

Ngày 22/3, trao đổi với báo chí, Đại tá Lê Văn Canh - Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Hà Giang cho biết, sáng cùng ngày Công an tỉnh này đã khởi tố vụ án để điều tra nguyên nhân dẫn đến việc 3 người trong một gia đình chết trong xe Mercedes tại TP Hà Giang vào chiều 20/3.
 Hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo Hà Giang.
Các nạn nhân trong vụ án được xác định gồm anh T.Đ.M (44 tuổi, phường Trần Phú, TP Hà Giang, lái xe Sở Xây dựng tỉnh Hà Giang) và vợ là chị N.B.N (39 tuổi, công tác tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Giang) cùng con trai chưa đầy 1 tuổi.
Trước đó, khoảng 15h chiều 20/3, người dân phát hiện 3 người tử vong trong ô tô Mercedes E280 mang BKS 30N – 4730 đậu bên vệ đường tại thôn Hạ Thành (xã Phương Độ, TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang).
Clip: Toàn cảnh hiện trường vụ việc: Nguồn VTC14
Ông Nguyễn Văn Quán - Trưởng công an xã Phương Độ cho hay, khoảng 15h ngày 20/3, lực lượng công an xã phát hiện ra vụ việc. Lúc này vợ chồng anh M và cháu bé đã tử vong ở ghế sau ô tô. Cửa của xe ô tô không bị khóa, trong có mùi khét, lớp nhựa trần trên xe như bị cháy rơi xuống.
Hiện vụ việc 3 người tử vong trong xe Mercedes đang được làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)