Khám nhà Khá Bảnh, 2 cô gái nhận là vợ nhưng không có giấy kết hôn

Google News

Ở thôn Phúc Tinh (Tam Sơn, Thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh) - địa phương Khá "Bảnh" sinh sống - nhiều lần chi bộ thôn đã phản ánh về việc đối tượng này thường xuyên tụ tập, kết giao với những thanh niên xăm trổ, gây mất trật tự công cộng.

Chiều 2/4, trao đổi với PV Lao Động về nhân thân của Khá "Bảnh", ông Ngô Đức Bình - Trưởng Công an xã Tam Sơn cho biết: Ở địa phương Ngô Bá Khá (tức Khá Bảnh) là thanh niên thuộc đối tượng quản lý của địa phương, ý thức chấp hành pháp luật kém. Anh ta thường xuyên đưa bạn bè bên ngoài về nhà tụ tập, đàn đúm.
Ở thôn Phúc Tinh, Khá Bảnh giao du với toàn những thanh niên xăm trổ, gây mất trật tự công cộng.
Theo ông Bình, Khá Bảnh trước đó đã từng có một đời vợ, đăng ký kết hôn vào năm 2012, nhưng chưa có con và ly hôn ngay sau đó. Hôm qua (ngày 1/4), khi công an khám nhà Khá "Bảnh", có 2 cô gái nhận là vợ của Khá Bảnh nhưng chưa ai có giấy đăng ký kết hôn, chỉ là vợ hờ.
Kham nha Kha Banh, 2 co gai nhan la vo nhung khong co giay ket hon
Khá Bảnh tại cơ quan công an. 
Theo Trưởng Công an xã Tam Sơn, ngày thường, có rất đông học sinh đến nhà Ngô Bá Khá để chụp ảnh, xin chữ ký. Vào dịp Tết vừa qua, có một nhóm học sinh, đạp xe từ Thuận Thành (khoảng 30km) đến nhà Khá Bảnh để chơi, xin chữ ký, xin chụp ảnh. Công an xã tham mưu với các trường học trên địa bàn xã Tam Sơn đề nghị đưa thông tin Khá Bảnh bị bắt ra toàn trường để phổ biến cho các học sinh.
"Cơ bản học sinh trên địa bàn xã Tam Sơn không bị ảnh hưởng từ nhân vật Khá "Bảnh" mà chỉ là các học sinh nơi khác. Ở đây không ai lạ gì đối tượng cá biệt này cả, người già lẫn trẻ nhỏ đều biết nên không ai bị ảnh hưởng...", ông Bình nói.
Vị trưởng Công an xã cũng cho hay, trong sáng nay, chính quyền địa phương và Công an thị xã Từ Sơn cũng đã tiến hành khám nhà đối tượng Nguyễn Hữu Hội, người địa phương liên quan đến đường dây đánh bạc. Ở địa phương, Hội cũng là thành phần cá biệt và nằm trong diện theo dõi của địa phương.
Kham nha Kha Banh, 2 co gai nhan la vo nhung khong co giay ket hon-Hinh-2
Ông Ngô Đức Bình. 
Ông Bình nhận định, có thể do một tầng lớp giới trẻ, học sinh thiếu thông tin xấu về nhân vật Khá "Bảnh" nên ngộ nhận, coi người này là thần tượng mà không biết được quá khứ "vào tù ra tội" của Khá "Bảnh".
Ông đưa ra lời khuyên đối với gia đình, nhà trường phải nắm được Khá "Bảnh" là người có quá khứ xấu, từng đi trại giáo dưỡng, đi tù để giáo dục cho học sinh.
Theo Cường Ngô/Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)