Khách “Tây” méo mặt ăn 4 bánh rán trả 80 nghìn ở phố cổ

Google News

(Kiến Thức) - Một nam thanh niên đã cấu kết với người phụ nữ bán bánh rán chặt chém du khách nước ngoài với giá cắt cổ 4 bánh rán 80 nghìn đồng.

Một nam thanh niên đã cấu kết với người phụ nữ bán bánh rán chặt chém du khách nước ngoài với giá cắt cổ 4 bánh rán 80 nghìn đồng.

Trưa ngày 4/1, lãnh đạo Công an phường Hàng Bạc (quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) xác nhận sự việc chặt chém khách nước ngoài và cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin đơn vị đã cử lực lượng vào cuộc truy tìm và bắt giữ được hai người có hành vi nói trên.
 Vị khách nước ngoài bị nhóm người chặt chém trên phố cổ Hà Nội.
“Hiện chúng tôi đã làm việc với họ, đang củng cố hồ sơ để chuyển lên quận xử lý theo thẩm quyền. Theo người dân phản ánh hành vi này xuất hiện nhiều trên phố cổ, chúng tôi sẽ tiếp tục xác minh, làm rõ. Hiện mới chỉ bắt giữ được hai người trên”, vị lãnh đạo Công an phường Hàng Bạc thông tin.
Trước đó, mạng xã hội lan truyền thông tin một nhóm người đã dàn cảnh để chặt chém khách Tây trên phố đi bộ.
Cụ thể, trên một số tuyến phố trong phố cổ Hà Nội, nam thanh niên đánh giày ép khách nước ngoài đánh giày, lúc này người phụ nữ bán bánh rán sẽ chạy tới, đưa bánh rán vào trong túi bóng cho người khách Tây rồi đòi 4 cái bánh rán với giá 80 nghìn đồng. Dù du khách nước ngoài không chấp nhận vẫn bị nhóm người ép buộc phải lấy bằng được họ mới bỏ đi.
Hưng Bùi

>> xem thêm

Bình luận(0)