Kẻ tâm thần lại nhặt được súng bắn ca sĩ Hồ Phàm khai gì?

Google News

(Kiến Thức) - Tạ Văn Hải khai  đi vệ sinh nhặt được 1 khẩu súng, tò mò nên đã chĩa súng về phía trước để bắn khiến ca sĩ Hồ Phàm bị thương. Hải lại có rất nhiều tiền án, tiền sự với bản chất côn đồ và đang chữa bệnh tâm thần.

Ngày 24/6, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đang tạm giữ hình sự Tạ Văn Hải (SN 1979, trú tại phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội) để điều tra, xử lý về hành vi giết người và tàng trữ trái phép súng quân dụng.

Đáng nói, hiện Tạ Văn Hải đang bị áp dụng biện pháp chữa bệnh bắt buộc tại Viện pháp y tâm thần Trung ương. Dù là đối tượng tâm thần nhưng Hải lại có rất nhiều tiền án, tiền sự với bản chất côn đồ.

Ke tam than lai nhat duoc sung ban ca si Ho Pham khai gi?
Tên Tạ Văn Hải bắn ca sĩ Hồ Phàm bị trong thương.  

Trước đó, Hải dùng súng bắn trúng anh Hồ Văn Phàm (nghệ danh Hồ Phàm, SN 1979, trú tại quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) dẫn đến trọng thương ở lưng.

Tại công an Hải khai, khoảng 22h ngày 19/6, Hải cùng với vợ và nhóm bạn ăn uống tại nhà của nhà người bạn ở ngõ 381 Nguyễn Khang. Trong lúc đi vệ sinh ở cuối đường Thành Thái, Hải nhặt được một khẩu súng ở bãi đất và cất vào túi quần.

Lúc này, anh C. ra tìm Hải và cả hai đi về nhà. Đi được một đoạn, hai người nhìn thấy anh S. đang chở ca sĩ Hồ Phàm. Do có quen biết nhau từ trước nên anh S. và anh C. chào nhau.

Sau khi anh S. chở ca sĩ Hồ Phàm đi qua được khoảng 10 mét, do tò mò về khẩu súng, Hải đã rút ra, chĩa về phía trước để bắn. Đạn xuyên thẳng vào ca sĩ Hồ Phàm khiến nạn nhân gục xuống.

Sau khi nổ súng, Hải và C. đi về nhà. Khi đi đến đầu ngõ nhà C., Hải biết mình đã bắn vào ca sĩ Hồ Phàm nên nhanh chóng giấu súng và bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhằm tránh sự truy bắt của công an, Hải cắt tóc nhằm thay đổi diện mạo. Nhưng chưa đầy 24 tiếng đồng hồ sau khi gây án, Tạ Văn Hải đã bị cảnh sát bắt giữ.

 


Hà Trang

>> xem thêm

Bình luận(0)