Hôm nay, cha đẻ và mẹ kế bạo hành con trai 10 tuổi hầu tòa

Google News

(Kiến Thức) - Hôm nay (31/8), TAND quận Cầu Giấy (Hà Nội) sẽ đưa vụ bố đẻ cùng mẹ kế bạo hành con trai 10 tuổi từng gây chấn động dư luận ra xét xử.

Ngày 31/8, TAND quận Cầu Giấy (TP Hà Nội) sẽ mở phiên tòa xét xử sơ thẩm xét xử bị cáo Trần Hoài Nam (36 tuổi) và Phạm Thị Tú Trinh (35 tuổi) về tội “Hành hạ con” và “Cố ý gây thương tích”. Nạn nhân là cháu Trần Gia Kh. (10 tuổi). 
Trước đó, báo Kiến Thức đã đăng tải thông tin về vụ bố đẻ cùng mẹ kế bạo hành con gây xôn xao dư luận.
Cụ thể, ngày 5/12/2017, sau khi nghi bị ăn vụng thịt bò cháu Kh. đã bị mẹ kế là Phạm Thị Tú Trinh đánh một trận nhừ tử. Đến 17h cùng ngày, khi thấy bố và mẹ kế ra ngoài, cháu Kh. đã cầm 5.000 đồng tìm cách trốn ra khỏi nhà, rồi gặp ông xe ôm ở đầu ngõ xin chở về nhà ông bà nội.
Lái xe ôm sau đó cho cậu bé thêm 2.000 đồng rồi chở ra điểm xe buýt, giúp bắt xe về phố Hoàng Hoa Thám.
Hom nay, cha de va me ke bao hanh con trai 10 tuoi hau toa
 Nam thực nghiệm lại hiện trường bạo hành con.
Đến ngày hôm sau, Nam bị cơ quan Công an bắt giữ để điều tra. Người bố này khai, đã uốn chiếc móc áo nhôm thành roi, bắt con nằm úp mặt hoặc đứng sát vào tường để dạy dỗ con.
Trong khi đó, người mẹ kế thừa nhận đã dùng đũa vụt mạnh vào mặt con vì thấy cháu “lấy trộm đồ”. Trinh cho rằng nếu không “dạy dỗ” con riêng của chồng thì khi chồng về nhà biết chuyện sẽ còn phạt nặng hơn.
Sau vụ việc trên, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã yêu cầu cơ quan chức năng sớm có kết luận và xử lý nghiêm hành vi bạo hành trẻ em này. Cơ quan Công an quận Cầu Giấy sau đó khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam hai tháng đối với Nam về hành vi ngược đãi, hành hạ con trai mình. Khởi tố bị can với Phạm Thị Tú Trinh nhưng cho được tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú.
Đến ngày 12/3/2018, Công an quận Cầu Giấy khởi tố bị can Trần Hoài Nam thêm tội cố ý gây thương tích.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)