Hiệu trưởng xâm hại tình dục nhiều nam sinh ở Phú Thọ xét xử thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Tòa án nhân dân tỉnh Phú Thọ sẽ xét xử kín vụ Hiệu trưởng trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn dâm ô nhiều nam sinh.

Ngày 28/10, lãnh đạo VKSND tỉnh Phú Thọ cho biết, phiên tòa sơ thẩm xét xử ông Đinh Bằng My (SN 1961, cựu Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn) - người bị tố trong vụ hiệu trưởng xâm hại tình dục nhiều nam sinh, dự kiến sẽ được diễn ra vào sáng 29/10.
Vị này cũng cho biết thêm, phiên tòa sẽ được xử kín và sau khi HĐXX công bố bản án thì sẽ công khai để mọi người vào tòa nghe tuyên án. Xét tính chất của vụ án, VKSND tỉnh Phú Thọ quyết định xử kín. Đây không phải là đề nghị của bị hại mà là theo quy định.
Hieu truong xam hai tinh duc nhieu nam sinh o Phu Tho xet xu the nao?
Ông Đinh Bằng My và trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn.
Theo đó, VKSND tỉnh Phú Thọ đã hoàn tất cáo trạng truy tố đối với ông Đinh Bằng My (SN 1961, cựu Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn) về tội "Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi" và "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi".
Từ cuối năm 2016 đến tháng 12/2018, ông My nhiều lần gọi các nam sinh lớp 7,8,9 của trường lên phòng làm việc với lý do nhắc nhở vi phạm, hỏi thăm tình hình học tập.
Tại đây, ông My yêu cầu các em học sinh nằm lên giường ngủ, cởi hết quần áo rồi sờ mó các bộ phận sinh dục của nạn nhân. Ông này cũng yêu cầu nam sinh sờ bộ phận sinh dục của mình để thỏa mãn dục vọng sau đó cho nạn nhân ăn bánh kẹo cùng với 20-50 nghìn đồng và dặn không được nói với ai. Được biết, có 7 nạn nhân bị xâm hại.
>>> Xem thêm video: Cái kết đắng cho hiệu trưởng "hại đời" nam sinh

Nguồn: VTC 16.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)