Hiếp dâm bạn gái xong còn cướp 200.000 đổ xăng

Google News

Nghĩa rủ cô gái vào công viên tâm sự rồi khống chế hiếp dâm. Sau khi thỏa mãn, thanh niên này lấy đi 200.000 đồng của nạn nhân để đổ xăng. 

Sáng 28/10, Công an quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) cho biết, đã bắt tạm giam Nguyễn Hữu Nghĩa (28 tuổi, trú xã Phước Hiệp, huyện Tuy Phước, Bình Định) để làm rõ hành vi Hiếp dâm.
Vào đầu tháng 10, cô gái tên Huệ (27 tuổi, trú Thừa Thiên - Huế) kết bạn và thường xuyên trao đổi với Nghĩa qua mạng xã hội.
Tối 15/10, khi Huệ đang nhậu với nhóm bạn trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (quận Hải Châu) thì thanh niên này nhắn tin rủ đi chơi.
Vì chưa gặp thanh niên lần nào nên cô gái không đồng ý.
Đến 20h30 cùng ngày, do không có xe nên Huệ nhắn tin nhờ Nghĩa chở về phòng trọ. Trên đường đi, anh ta rủ Huệ vào Công viên 29/3 tâm sự.
Hiep dam ban gai xong con cuop 200.000 do xang
Công viên 23/9 nơi xảy ra vụ việc. 
Khi vào đến khuôn viên vườn hoa, Nghĩa bất ngờ rút dao nhọn thủ sẵn trong người kề vào cổ Huệ đe dọa.
Sau đó, thanh niên này kéo cô gái nằm xuống vườn hoa rồi hiếp dâm. Thực hiện xong hành vi, Nghĩa còn lấy của nạn nhân 200.000 đồng để đổ xăng.
Lợi dụng lúc "yêu râu xanh" sơ hở, nạn nhân chạy ra đường Nguyễn Tri Phương, rồi đến công an trình báo vụ việc.
Sáng hôm sau, nhà chức trách bắt giữ Nghĩa tại phòng trọ trên đường Ngô Sỹ Liên (quận Liên Chiểu).
Đây không phải là lần đầu tiên các thiếu nữ bị bạn trai mới quen qua mạng xã hội giở trò đồi bại rồi cướp đi tài sản.
Khoảng đầu tháng 3/2015, chị Hoàng Kim Cúc (21 tuổi, ngụ ấp Thành Tây, xã Thành Long, huyện Châu Thành) đã quen với nam thanh niên tên Khang qua mạng xã hội và thường xuyên liên lạc, tâm sự.
Đến tối 24/3, Khang đi xe máy đến công ty chị Cúc để đón chị này đi chơi. Gã thanh niên ngỏ ý muốn mời bạn gái về nhà ăn cơm và được chấp nhận.
Khang đưa chị Cúc đi lòng vòng suốt 2 giờ đồng hồ, qua nhiều đoạn đường rồi chở thẳng chị Cúc đến cánh đồng vắng dùng vũ vực khống chế hiếp dâm.
Sau khi thỏa mãn thú tính, đối tượng còn đánh nạn nhân bất tỉnh để cướp hết tài sản trên người gồm 1 iPhone 5, nhẫn, dây chuyền và vòng ximen.
Đến 0h10p ngày 25/3, chị Cúc tỉnh lại và đến Công an huyện Châu Thành cầu cứu về vụ việc.
Theo Báo Đất Việt

Bình luận(0)