Hai tên cướp điện thoại bật khóc khi nghe công an nói điều này

Google News

(Kiến Thức) - Nghe các điều tra viên thông tin nạn nhân của chúng đã thiệt mạng trên đường truy đuổi, hai tên cướp giật điện thoại mặt non choẹt bật khóc như mưa, suy sụp tinh thần. Hai đứa trẻ bụi đời không ngờ hậu quả chúng gây ra nghiêm trọng tới vậy.

Hai ngày đã qua, nhưng vụ việc một nam thanh niên tử vong trong lúc đuổi theo 2 tên cướp giật điện thoại vẫn còn khiến người dân sống tại khu vực giao lộ Thống Nhất – Nguyễn Xuân Khoát (phường Tân Thành, quận Tân Phú, TPHCM) bàng hoàng lẫn thương xót.
Hai ten cuop dien thoai bat khoc khi nghe cong an noi dieu nay
Hai đối tượng Hiếu "cận" và Tiến "bake" tại CQĐT Công an quận Tân Phú. Ảnh Công an TPHCM Online. 
“Lúc đó (chiều 23/7-PV), tôi đang ngồi trước cửa hàng thì nghe nhiều tiếng kêu “cướp, cướp” của một nam thanh niên đi xe máy chạy với tốc độ rất nhanh, đuổi theo 2 đối tượng phóng xe vùn vụt phía trước. Rồi vụ việc đau lòng xảy ra khi nam thanh niên kia vừa chạy đến giữa giao lộ Thống Nhất – Nguyễn Xuân Khoát thì chiếc xe tải từ một hước đường lao tới đã tông trực diện khiến nạn nhân té xuống đường, tử vong tại chỗ”, một người dân chứng kiến vụ việc bàng hoàng kể lại với PV Kiến Thức.
Trước tính chất nghiêm trọng của vụ cướp giật gây hậu quả đau lòng, Ban chỉ huy Công an quận Tân Phú đã chỉ đạo Đội CSHS Công an quận vào cuộc truy xét. Nạn nhân được xác định là anh Lê Triều Vũ (25 tuổi), bị cướp khi đang giao hàng cho khách trên đường Phan Đình Phùng (quận Tân Phú).
Hai ten cuop dien thoai bat khoc khi nghe cong an noi dieu nay-Hinh-2
Hiện trường tại giao lộ Thống Nhất – Nguyễn Xuân Khoát (quận Tân Phú), nơi anh Vũ gặp nạn tử vong trong lúc đuổi theo 2 tên cướp.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ cũng như công tác bám sát địa bàn; đồng thời thu thập dữ liệu từ camera an ninh trên tuyến đường, CSHS Công an quận Tân Phú đã nhanh chóng xác định lai lịch của 2 tên cướp nằm trong nhóm thanh thiếu niên thuộc tuổi vị thành niên, không chịu học hành, bỏ nhà đi bụi, sống lêu lổng, chuyên tụ tập tại các điểm ăn chơi trên địa bàn.

Video ghi lại nhận dạng 2 tên cướp trước khi chúng gây án

Tối 23/7, CSHS đã bắt giữ Nguyễn Minh Hiếu (tự Hiếu “cận”) và Trần Thành Tiến (tự Tiến “bake”, cùng 15 tuổi, đều ngụ trên địa bàn quận Tân Phú), khi chúng đang thảnh thơi ngồi uống cà phê trên đường Phan Đình Phùng (quận Tân Phú) chỉ sau chỉ vài giờ chúng gây án.
Ban đầu, cả 2 rất “vô tư” và thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, do thiếu tiền chơi “nét”, cả 2 bàn nhau rảo quanh các tuyến đường ở quận Tân Phú để giật điện thoại đắt tiền của người đi đường. Chiều 23/7, phát hiện anh Vũ đang dừng xe nghe điện thoại trước số 2, đường Phan Đình Phùng, Hiếu “cận” áp sát để đồng bọn giật ĐTDĐ của nạn nhân rồi rú ga tẩu thoát. Sau khi cướp được tài sản, cả 2 đem đi bán rồi lấy tiền chia nhau tiêu xài, vào quán nét chơi game suốt cả buổi tối.
Khi nghe các điều tra viên thông tin nạn nhân của chúng đã thiệt mạng trên đường truy đuổi, cả Tiến “cận” và Hiếu “bake” đều bàng hoàng và suy sụp tinh thần. Chúng đã khóc như mưa khi biết tội lỗi của mình đã gây ra hậu quả vô cùng thảm khốc.
“Chúng tôi không khỏi chạnh lòng vì sự ngây ngô của 2 thiếu niên này. Từ thời điểm nhận thông tin anh Vũ tử vong, cả 2 suy sụp rõ về tinh thần. Trong suy nghĩ ngỗ ngược của 2 đứa trẻ bụi đời, chúng không ngờ hành vi phạm tội của mình đã gây ra hậu quả vô cùng nghiêm trọng”, một cán bộ điều tra chia sẻ.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)