Hải Phòng: "Sếp" bắn chết lái xe vì mâu thuẫn tiền bạc

Google News

(Kiến Thức) - Theo cơ quan chức vụ, vụ án mạng sếp bắn chết lái xe xảy ra ở xã Kỳ Sơn, Hải Phòng được cho là xuất phát từ mâu thuẫn tiền bạc. Đối tượng gây án là chủ một đơn vị kinh doanh vận tải.

Trao đổi với PV Kiến Thức án mạng sếp bắn chết lái xe đang gây xôn xao dư luận, một lãnh đạo UBND xã Kỳ Sơn (huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) xác nhận và cho hay trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ nổ súng giải quyết mâu thuẫn khiến một người bị tử vong.
Theo lời vị lãnh đạo xã này, nạn nhân được xác định là anh Đỗ Văn Quân (SN 1984, trú tại thôn 4, xã Kỳ Sơn, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng). Đối tượng tình nghi gây ra vụ việc là Đỗ Văn Khương (sinh năm 1985, ở thôn 1, cùng xã Kỳ Sơn) – làm nghề kinh doanh vận tải trên địa bàn.
Hai Phong:
 Ảnh minh họa.
Thông tin ban đầu về vụ án, vào khoảng 20h cùng ngày, anh Quân đến nhà của Đỗ Văn Khương để giải quyết chuyện nợ nần về tiền bạc. Được biết, Đỗ Văn Khương làm nghề kinh doanh vận tải, còn Quân là người lái xe cho Khương.
Tuy nhiên, khi gặp Khương ở khu vực đầu ngõ của nhà Khương, Quân và Khương đã xảy ra xô xát. Lúc này, ông "sếp" đã dùng súng hoa cải bắn lái xe tử vong. Sau gây án, Khương đã đến cơ quan công an đầu thú.
Nhận tin báo, ngay trong đêm, lực lượng Công an xã Kỳ Sơn và Công an huyện Thủy Nguyên đã nhanh chóng có mặt, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng và cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ nổ súng bắn lái xe.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)