Hải Phòng: Bỏ nhà đi “bụi”, nam thanh niên bị cứa cổ

Google News

(Kiến Thức) - Trong thời gian bỏ nhà đi lang thang, nam thanh niên ở Hải Phòng đã bị một đối tượng hành hung, cứa cổ. Hiện công an đang điều tra làm rõ.

Trao đổi với PV vào tối ngày 27/7, lãnh đạo Công an huyện An Dương (TP.Hải Phòng) cho biết, công an huyện An Dương đang thụ lý, điều tra, làm rõ việc nam thanh niên bị một đối tượng cứa cổ phải đi cấp cứu trong tình trạng mất nhiều máu do chấn thương. Nạn nhân được xác định tên H. (trú tại phường Bàng La, quận Đồ Sơn, TP.Hải Phòng).
Thông tin ban đầu, sáng 27/7, Công an huyện An Dương nhận được tin báo tại thôn Hoàng Mai, xã Đồng Thái (huyện An Dương, Hải Phòng) xảy ra sự việc anh H. bị một đối tượng cứa cổ, máu chảy ra rất nhiều. H. sau đó lập tức được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp (Hải Phòng).
Hai Phong: Bo nha di “bui”, nam thanh nien bi cua co
 Nam thanh niên bỏ nhà đi bụi được phát hiện trong tình trạng bị cứa cổ.
Tại bệnh viện, sau khi cấp cứu, H. được đưa vào khoa Phẫu thuật – Tạo hình để tiếp tục điều trị, nạn nhân đã tỉnh táo, sức khỏe của nạn nhân đã dần ổn định. Tuy nhiên, khi tiếp xúc với PV, H. từ chối trả lời mọi thông tin liên quan đến sự việc.
>>> Mời độc giả xem video Trêu ghẹo bạn gái dẫn đến ẩu đả mất mạng - Nguồn ANTV:
Cũng theo lãnh đạo Công an huyện An Dương, qua xác minh, H. đã bỏ nhà ra đi từ nhiều tháng nay. Khi biết con trai được đưa vào bệnh viện cấp cứu, bố của nạn nhân cũng đã có mặt để chăm sóc cho con.
Vụ việc đang được điều tra làm rõ…
Hải Ninh

Bình luận(0)