Hai CSGT có lời lẽ thiếu chuẩn mực, vi phạm quy định giao thông

Google News

Giám đốc Công an tỉnh Hậu Giang đã chỉ đạo Phòng CSGT tổ chức kiểm điểm, làm rõ sai phạm của hai đại úy lái xe không thắt dây an toàn, có lời nói không chuẩn mực.

Ngày 4/7, thông tin từ Công an tỉnh Hậu Giang cho biết, Giám đốc Công an tỉnh này đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) tổ chức kiểm điểm làm rõ mức độ sai phạm của hai cán bộ và đề xuất hình thức xử lý theo quy định, kết quả sẽ được thông tin công khai.
Công an tỉnh Hậu Giang cũng xác nhận danh tính hai CSGT trong video là Đại úy L.V.Đ. và Đại úy P.T.Đ.
Hai CSGT co loi le thieu chuan muc, vi pham quy dinh giao thong
Công an tỉnh Hậu Giang xác định hai CSGT trong video là Đại úy L.V.Đ. và Đại úy P.T.Đ., thuộc phòng CSGT Công an tỉnh (Ảnh: Cắt từ video). 
Cụ thể, ngày 25/6, hai cán bộ này được phân công thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên quốc lộ 1, đoạn giáp ranh TP Cần Thơ đến tỉnh Sóc Trăng và các tuyến đường trên địa bàn TP Ngã Bảy.
Sau đó, mạng xã hội lan truyền 3 đoạn video ghi cảnh hai người trong trang phục lực lượng CSGT với quân hàm Đại úy đang điều khiển ô tô lưu thông trên đường.
Đáng nói, cả hai người này không thắt dây an toàn theo quy định, thậm chí người điều khiển phương tiện còn vừa lái xe vừa nghe điện thoại. Đặc biệt, người này còn nói chuyện có lời không đúng chuẩn mực.
Hình ảnh trong video được ghi nhận khi 2 cán bộ này đang điều khiển ô tô vi phạm về trụ sở để xử lý, do lái xe không có giấy phép.
Đoạn video trên đã thu hút sự quan tâm của dư luận, nhiều người bày tỏ sự bức xúc mong cơ quan chức năng làm rõ và có biện pháp xử lý 2 cán bộ CSGT này.

Theo Bảo Kỳ/ Dân trí

>> xem thêm

Bình luận(0)