Hai bố con tử vong khi va chạm với xe máy đi đưa dâu ở Thái Bình

Google News

(Kiến Thức) -Hai bố con tử vong khi đi trên xe máy Exciter va chạm với một xe máy SH do 3 thanh niên trong một đoàn rước dâu ở Thái Bình.

Trao đổi với PV chiều ngày 29/4, ông Đỗ Thanh Khởi - Chủ tịch xã Nam Trung, (huyện Tiền Hải, Thái Bình) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người tử vong và 3 người khác bị thương.
Thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 13h ngày 29/4, trên địa bàn xã Nam Trung, huyện Tiền Hải, Thái Bình giữa một xe máy Exciter do hai bố con điều khiển với xe máy SH do 3 thanh niên trong đoàn rước dâu điều khiển.
Hai bo con tu vong khi va cham voi xe may di dua dau o Thai Binh
 Hiện trường vụ tai nạn.
Vụ tai nạn khiến hai nạn nhân điều khiển xe máy Exciter là bố con tử vong tại chỗ; 3 đối tượng điều khiển xe SH bị thương, trong đó có 2 người bị thương nặng. Cú đâm cũng khiến phần đầu hai chiếc xe máy bị hư hỏng nặng.
Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường vụ tai nạn đưa các nạn nhân đi cấp cứu đồng thời tiến hành công tác điều tra, phân luồng giao thông tại khu vực.
Cũng theo ông Khởi, qua trích xuất camera gần đó cho thấy 3 thanh niên điều khiển xe máy SH di chuyển với tốc độ cao trước khi xảy ra va chạm.
Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)