Giải cứu người kẹt trong thang máy ở TP Thủ Đức

Google News

Thang máy bất ngờ gặp sự cố và dừng lại ở tầng 8 chung cư C8, nơi được trưng dụng làm bệnh viện dã chiến điều trị Covid-19 khiến nam nhân viên y tế bị mắc kẹt.

Vụ việc xảy ra vào lúc 18h22’ ngày 3/11 tại chung cư C8 C8 Man Thiện, đường D2, KP5, phường Tăng Nhơn Phú A, TP. Thủ Đức. Đây cũng là nơi được trưng dụng thành bệnh viện dã chiến điều trị Covid-19 số 3.
Giai cuu nguoi ket trong thang may o TP Thu Duc
 Đội Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an TP. Thủ Đức triển khai công tác cứu hộ cứu nạn
Ngay khi nhận được thông tin thang máy gặp sự cố, có người mắc kẹt bên trong, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an TP. Thủ Đức đã nhanh chóng đến hiện trường, triển khai công tác cứu hộ, cứu nạn.
Sau 30 phút "nghẹt thở" giải cứu, nhân viên y tế mắc kẹt bên trong thang máy được đưa ra ngoài an toàn. Nhân viên y tế bị mắc kẹt là Lê Quang Nhật (21 tuổi, quê Kon Tum), được giải cứu ra ngoài an toàn, sức khoẻ tâm lý đã ổn định.
Vào cuối tháng 8/2021, Chung cư C8 Man Thiện được TP. Thủ Đức chuyển đổi công năng thành Bệnh viện dã chiến điều trị Covid-19 số 3 với quy mô 800 giường. Trong đó, có 20 giường hồi sức cấp cứu với 200 nhân viên chuyên môn y tế và các nhân viên hỗ trợ làm công tác hậu cần, hành chính khác.
Theo Tứ Quý/DN&PT

>> xem thêm

Bình luận(0)