Ghen tuông, nam thanh niên đâm chết người yêu

Google News

(Kiến Thức) - Do ghen tuông rồi xảy ra to tiếng với người yêu, nam thanh niên đã lấy một con dao trong phòng trọ đâm người yêu tử vong và đâm người can ngăn bị thương nặng.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh đã thi hành Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Đinh Văn Hồng (SN 1992 trú tại khu Quán, xã Hương Cần, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ) vì hành vi đâm chết người yêu.
Nạn nhân bị Hồng đâm tử vong là chị Nguyễn Thị Liên (SN 1992 trú tại thôn Hồng Hải, xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận) và một nạn nhân thương nặng là anh Dương Văn Tuyên (SN 1995 trú tại xã Trần Phú, huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội).
Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định, Đinh Văn Hồng và chị Nguyễn Thị Liên có quan hệ yêu đương nhau khoảng hơn một năm nay.
Vào khoảng 1h sáng ngày 5/4, Hồng đến phòng trọ của chị Liên tại thôn Rích Gạo (xã Phù Chẩn, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh) chơi.
Ghen tuong, nam thanh nien dam chet nguoi yeu
Đối tượng Hồng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Viện KSND tỉnh Bắc Ninh cung cấp.
Tại phòng trọ của chị Liên lúc đó có anh Ngô Văn Yên (SN 1991 trú tại thôn Đồng Chùa, xã Hộ Đáp, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang - em rể chị Liên) và anh Dương Văn Tuyên (bạn làm cùng công ty với chị Liên) đang ngồi uống rượu. Khi ngồi uống rượu cùng, do ghen tuông nghi ngờ về mối quan hệ giữa chị Liên với anh Tuyên nên giữa Hồng và chị Liên xảy ra to tiếng cãi nhau.
Bất ngờ, Hồng chạy đi lấy một con dao trong phòng trọ để đâm người yêu. Phát hiện hành vi của Hồng, anh Tuyên vào can ngăn thì Hồng giật mạnh tay về phía sau làm con dao cứa vào lòng bàn tay phải anh Tuyên làm anh Tuyên bị thương chảy nhiều máu. Lúc này, anh Yên chạy về phòng trọ của mình lấy xe máy để đưa anh Tuyên đi bệnh viện, còn cầm dao đi ra chỗ để xe để lấy xe đi về.
Khi Hồng dắt xe ra cổng thì chị Liên chạy theo kéo xe lại và dùng chân đạp đổ xe mô tô của Hồng. Do không giữ được bình tĩnh, Hồng dựng xe, sau đó dùng dao đâm trúng vào vùng vai phía sau bên trái chị Liên làm chị Liên bị thương ngã gục xuống đường. Lúc này, anh Tuyên chạy lại đỡ chị Liên cũng bị Hồng đâm một nhát dao trúng vào vai phía sau bên trái. Sau khi gây án, Hồng đi xe máy về nhà.
Chị Liên và anh Tuyên sau đó được mọi người đưa đến Trung tâm y tế thị xã Từ Sơn cấp cứu nhưng do vết thương nặng nên chị Liên đã tử vong.
Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án đâm chết người yêu do ghen tuông.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)