Gay cấn vụ kẻ cắp tấn công nhân viên điện lực vì… nghi cướp

Google News

(Kiến Thức) - Thừa nhận với nhà chức trách về hành vi ăn cắp điện của gia đình, tuy nhiên đối tượng dùng hung khí tấn công nhóm nhân viên điện lực cho rằng mình tự vệ vì nghi những người này là... cướp.

Sáng nay 15/3, trao đổi với PV Kiến Thức, Công an quận Thủ Đức, TP HCM cho biết vẫn đang làm rõ vụ việc 4 nhân viên điện lực Thủ Đức (Tổng Công ty điện lực TP HCM) bị đối tượng Đỗ Quang Quyền (43 tuổi, chủ căn hộ bị kiểm tra sử dụng điện) dùng hung khí tấn công gây thương tích.
Nhóm nhân viên điện lực bị thương tích vì đối tượng ăn cắp điện tấn công. 
“CQĐT đang làm rõ hành vi cố ý gây thương tích của đối tượng Quang cũng như làm rõ quy trình làm việc của nhóm công nhân điện lực nói trên xem có đúng quy định hay không. Đồng thời cũng tiến hành điều tra việc báo mất tài sản của gia đình ông Quang”, Công an quận Thủ Đức thông tin.
Theo CQĐT, bước đầu Quang đã thừa nhận hành vi câu trộm điện để sử dụng trong sinh hoạt và dùng hung khí tấn công nhân viên điện lực khi bị kiểm tra. Đối tượng này cho biết chập tối 13/3, đang ở trong nhà thì xuất hiện nhóm người lạ xông vào nhà. Đang có hơi men trong người, Quang đã tri hô cướp rồi cầm dao quơ loạn xạ khiến nhóm nhân viên điện lực bị thương.
Công an quận Thủ Đức đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc này. 
Vụ việc được những người hàng xóm can ngăn, nhóm công nhân phải tự đưa nhau đến bệnh viện quận Thủ Đức cấp cứu mà không kịp lập biên bản vụ việc. Ông Quyền khẳng định việc ông và người nhà tiếp tục kéo đến bệnh viện vì sau khi các “người lạ” rút đi thì phát hiện mất một ĐTDĐ và 900 USD để làm rõ. Tại đây đã dẫn đến cự cãi, xô xát nhưng đã được bảo vệ bệnh viện can ngăn kịp thời.
Công an quận Thủ Đức cho biết, lời khai của hai bên vẫn còn nhiều mâu thuẫn và vụ việc khai mất tài sản của gia đình ông Quyền đang được làm rõ. Tuy nhiên, ông Quyền đã thừa nhận hành vi gian lận điện để sử dụng trong sinh hoạt và dùng dao tấn công các nhân viên điện lực Thủ Đức.
Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)