"Gái sơn cước bán dâm tiền triệu" sa lưới

Google News

"Gái sơn cước bán dâm tiền triệu" thực ra chỉ được hưởng 100.000 đồng, còn 900.000 đồng bị Tú bà bóc lột.

Nghe dân làng chơi kháo nhau rằng ở khu vực xã Thủy Sơn, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng xuất hiện “gái” miền núi xuống đồng bằng làm ăn, B., sinh 1993, người xã Tân Dương, cũng háo hức muốn một lần nếm trải “hoa thơm cỏ lạ”...
Gai son cuoc ban dam tien trieu sa luói
 Ảnh minh họa. 
Sau nhiều lần dò hỏi, anh này bắt được mối với Phạm Thị Ly, sinh 1990, ở xã Cao Nhân, huyện Thủy Nguyên. Trưa 26/1, sau khi cơm no rượu say, B. điện thoại cho Ly hỏi việc mua dâm. Quảng cáo một hồi về gái miền sơn cước bán dâm, Ly thỏa thuận với B. giá là 1 triệu đồng 1 cuốc tàu nhanh. Địa điểm do Ly bố trí tại nhà nghỉ Hoa Thị, thôn 7, xã Thủy Sơn; tiền phòng do khách mua dâm trả.
Thỏa thuận xong, B. đi cùng một anh bạn đến nhà nghỉ Hoa Thị và thuê phòng 210. Còn Ly ngay sau đó đã điện thoại cho Nguyễn Văn Vinh, sinh 1976, ở xã Hoàng Động, huyện Thủy Nguyên, điều gái bán dâm là P.T.T., sinh 1992, ở huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang, đến nhà nghỉ này. Tại đây, B. đưa 1 triệu đồng như đã thỏa thuận. 
Khi B. và T. đang ở trong phòng thực hiện việc mua bán dâm thì Ly xuống dưới đưa cho Vinh 300.000 đồng là số tiền Vinh và gái bán dâm được hưởng. Vinh vừa cầm tiền ra về thì công an ập đến bắt giữ Ly và đôi trai gái đang mua bán dâm.
Nghe tin sự việc đổ bể, đến 18h cùng ngày, Nguyễn Văn Vinh đã đến công an Thủy Nguyên trình diện. Vinh khai, theo thỏa thuận, trong số tiền 300.000 Ly trả, Vinh được hưởng 200.000 đồng, còn gái bán dâm chỉ được 100.000 đồng. Phần Tú bà tên Ly to nhất: 700.000 đồng. 
Công an  huyện Thủy Nguyên đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Thị Ly và Nguyễn Văn Vinh về hành vi “Môi giới mại dâm”.
Theo An Ninh Hải Phòng

Bình luận(0)