Gã xe ôm gian xảo cưỡng đoạt cả tình lẫn tiền

Google News

(Kiến Thức) - Nạn nhân là một phụ nữ bị gã xe ôm lừa đảo chiếm đoạt tài sản và quan hệ tình dục để “đổi lấy” việc đối tượng hứa “giải toả” xe vi phạm.

Ngày 13/12, Công an quận Thủ Đức, TP HCM đang tạm giữ hình sự nghi can Trần Duyệt Tuấn (tự Ú, 44 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) để điều tra làm rõ hàng loạt hành vi lừa đảo, dọa tung ảnh nóng của nạn nhân để quan hệ tình dục…
Theo trình báo của nạn nhân Nguyễn Ngọc T. thì vào tháng 11/2015, chị vi phạm giao thông nên bị CSGT Công an quận Thủ Đức lập biên bản vi phạm, tạm giữ phương tiện.
Ngay khi CSGT vừa đưa xe của chị T. về đội thì tên Tuấn (chạy xe ôm gần đó) tiếp cận hứa sẽ lấy xe sớm cho chị T. với điều kiện chị T. đưa y tiền và “trả ơn” bằng…quan hệ tình dục.
Sau khi đến khách sạn “trả ơn”, chị T. đưa cho Tuấn biên bản cùng chiếc ĐTDĐ Iphone4 (trị giá khoảng 4 triệu đồng) để đối tượng này lấy xe cho mình. Đến ngày 18/11, Tuấn lấy được xe và giao cho chị T.
Đến ngày 30/11, Tuấn lại điện thoại cho nạn nhân nói rằng phải bổ sung thêm thủ tục nên đưa xe về đội khiến chị T. tưởng thật và sau đó Tuấn mang xe đi cầm đồ lấy 12 triệu đồng.
Ngày 4/12, Tuấn điện thoại kêu chị T. đi khách sạn để quan hệ nhưng nạn nhân không đồng ý thì bị đối tượng đe doạ đã ghi lại cảnh "yêu” và tung lên mạng, đưa đến cho gia đình chị T.
Quá hoảng sợ, chị T. đến Công an trình báo và Tuấn bị bắt giữ thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Đình Quốc

Bình luận(0)