Dự báo thời tiết 5/1: Miền Bắc ngày ấm dần, đêm vẫn rét

Google News

Dự báo thời tiết 5/1, miền Bắc và Bắc Trung Bộ duy trì thời tiết sáng có sương mù, mưa rải rác, trưa chiều nắng, rét về đêm. Miền Trung có mưa vài nơi.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, từ hôm nay (5/1) đến một vài ngày tới, các tỉnh miền Bắc và Bắc Trung Bộ tiếp tục có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng trời rét.

Tuy nhiên, nền nhiệt ở những khu vực này đang tăng dần, thấp nhất là 15 độ, và cao nhất lên đến 26 độ. 

Tại miền Trung, Tây Nguyên và Nam Bộ thời tiết cơ bản không có biến động. Miền Trung có mưa rào và giông vài nơi. Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và giông vào chiều tối và đêm, ngày nắng.

Trong khi đó, khu vực Hà Nội ấm dần khi nhiệt độ thấp nhất đã tăng lên 16 độ, sáng sớm có sương mù, trưa hửng nắng, nhiệt độ cao nhất 26 độ.

Du bao thoi tiet 5/1: Mien Bac ngay am dan, dem van ret

Hà Nội và các tỉnh miền Bắc ngày nắng hanh, đêm rét. 

Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước ngày 5/1:

Phía Tây Bắc Bộ: Có mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét. 

Nhiệt độ thấp nhất: 15-18 độ, có nơi dưới 15 độ. Nhiệt độ cao nhất: 22-25 độ, khu Tây Bắc có nơi trên 26 độ.

Phía Đông Bắc Bộ: Có mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét, vùng núi có nơi rét đậm.

Nhiệt độ thấp nhất: 15-18 độ, vùng núi có nơi dưới 15 độ. Nhiệt độ cao nhất: 23-26 độ, vùng núi có nơi dưới 22 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Có mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Gió tây bắc cấp 2-3. Đêm và sáng trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất: 16-19 độ, có nơi trên 19 độ. Nhiệt độ cao nhất: phía Bắc 24-27 độ, phía Nam 22-25 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Nhiều mây, có mưa rào và giông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Phía Bắc đêm trời lạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 21-24 độ. Nhiệt độ cao nhất: phía Bắc 25-28 độ; phía Nam 27-30 độ.

Tây Nguyên: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất: 17-20 độ, có nơi dưới 17. Nhiệt độ cao nhất: 25-28 độ, có nơi trên 29 độ.

Nam Bộ: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất: 22-25 độ. Nhiệt độ cao nhất: 29-32 độ.

Hà Nội: Có mây, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất: 16-18 độ. Nhiệt độ cao nhất: 24-26 độ.

 
Theo T.Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)