Đình chỉ dạy cô giáo vào khách sạn với nam sinh lớp 10

Google News

(Kiến Thức) - Lãnh đạo Sở GD-ĐT tỉnh Bình Thuận đã chỉ đạo tạm đình chỉ công tác giảng dạy đối với cô giáo bị chồng bắt quả tang vào khách sạn" với nam sinh lớp 10, đồng thời CQĐT cũng đã vào cuộc.

Chiều nay 7/3, trao đổi với PV Kiến Thức, lãnh đạo Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh Bình Thuận xác nhận đã chỉ đạo Ban giám hiệu một trường cấp 3 trên địa bàn thị xã La Gi (tỉnh Bình Thuận) thực hiện việc tạm đình chỉ công tác giảng dạy, bố trí công tác khác cho nữ giáo viên dạy toán của trường có liên quan đến vụ việc cô giáo vào khách sạn với nam sinh lớp 10.
Dinh chi day co giao vao khach san voi nam sinh lop 10
Thị xã La Gi, nơi xảy ra vụ việc cô giáo có quan hệ bất thường với nam sinh lớp 10. 
Trước đó, lãnh đạo Sở GD-ĐT, Ban giám hiệu trường THPT nói trên và Công an thị xã La Gi, Công an tỉnh Bình Thuận nhận được đơn tố giác của phụ huynh em nam sinh nói trên về việc cô H. có quan hệ bất thường với nam sinh này. Cùng với đơn tố giác, gia đình nam sinh cũng đã cung cấp bằng chứng là video bắt quả tang cô giáo cùng nam sinh trong khách sạn.
Theo ban giám hiệu nhà trường, cô H. công tác tại trường khoảng 3 năm, được phân công dạy môn toán và có dạy lớp của nam sinh có liên quan.
Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)