Điều tra nữ sinh ở Đồng Nai rơi từ tầng cao xuống sân trường tử vong

Google News

Trong giờ ra chơi, nữ sinh một trường cấp 2 ở TP Biên Hòa, Đồng Nai bất ngờ rơi từ tầng cao của dãy phòng học xuống sân trường tử vong.

Chiều 9/10, Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) cho biết, đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ em N.N.M.N (học sinh khối lớp 8) của Trường THCS Bình Đa (TP Biên Hòa) rơi từ tầng cao của dãy phòng học xuống sân trường tử vong.

Thông tin ban đầu, vào ngày 8/10, trong giờ ra chơi nhiều học sinh tá hoả khi nhìn thấy em N. rơi từ tầng 4 dãy phòng học của trường xuống dưới đất.

Ngay khi phát hiện sự việc, một số thầy cô của trường nhanh chóng đưa em N. đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Dieu tra nu sinh o Dong Nai roi tu tang cao xuong san truong tu vong

Dãy lầu phòng học bên trong trường THCS Bình Đa nơi xảy ra sự việc đáng tiếc.

Dù được các y, bác sĩ cứu chữa tận tình nhưng do vết thương quá nặng nên em N. đã tử vong sau đó. Vụ việc cũng được trình báo cho công an địa phương.

Nhận được tin báo, Công an TP Biên Hoà cùng các đơn vị nghiệp vụ có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, đồng thời trích xuất hình ảnh camera an ninh của trường học để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Được biết, trước khi xảy ra sự việc, em N. đang là học sinh có học lực trung bình, hạnh kiểm tốt, mọi sinh hoạt học tập của em đều bình thường và trước đó em cũng không có dấu hiệu nào bất thường.

Theo Nguyễn Nam/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)