Điểm nóng 24h: Kỳ quái đoàn thanh tra của Phó Cục trưởng mất trộm

Google News

(Kiến Thức) - Đoàn thanh tra của Phó Cục trưởng mất trộm có vấn đề, bà Trần Vũ Quỳnh Anh thiếu hợp tác, mưa lớn kinh hoàng ở TPHCM…là những tin nóng 24h qua.

Đường phố TPHCM chìm trong biển nước
Diem nong 24h: Ky quai doan thanh tra cua Pho Cuc truong mat trom
 Nhiều tuyến phố Sài Gòn thành sông.
Cơn mưa lớn kéo dài suốt từ chiều đến tận khuya vẫn chưa dứt khiến nhiều tuyến đường ở TP.HCM chìm trong biển nước; cây xanh ngã đổ và giao thông ùn tắc nghiêm trọng. (Xem chi tiết >> TP.HCM: Mưa lớn khủng khiếp, đường phố nước cuồn cuộn như sông)
Chủ tịch HĐQT BIDV không cho Phạm Công Danh vay
Diem nong 24h: Ky quai doan thanh tra cua Pho Cuc truong mat trom-Hinh-2
 
Ông Trần Bắc Hà và các thành viên của phân ban quản lý rủi ro không cho Phạm Công Danh vay, cũng không biết các công ty này do Phạm Công Danh thành lập. (Xem chi tiết >> Cựu Chủ tịch HĐQT BIDV có cho Phạm Công Danh vay tiền không?)
Bất thường trong đoàn thanh tra của Phó Cục trưởng mất trộm
Diem nong 24h: Ky quai doan thanh tra cua Pho Cuc truong mat trom-Hinh-3
 Hai thành viên "lạ" trong đoàn thanh tra của ông Nguyễn Xuân Quang.
Đây cũng là tin nóng nhất 24h qua - Theo danh sách đăng ký đoàn thanh tra tại Long An gồm có 9 người trong đó có 7 người chính thức và 2 người không chính thức là ông Nguyễn Ngọc Nam (SN 1990, trú tại Thái Bình), Đậu Bá Tùng (SN 1993, trú tại Nghệ An) thuộc Viện Môi trường thuộc Viện Hàn lâm khoa học và Công nghệ Việt Nam. (Xem chi tiết >> Cục phó mất trộm gần 400 triệu: Thành viên 'lạ' trong đoàn thanh tra)
Hotgirl được bổ nhiệm "thần tốc" thiếu hợp tác
Diem nong 24h: Ky quai doan thanh tra cua Pho Cuc truong mat trom-Hinh-4
 
Đoàn kiểm tra UB Kiểm tra Tỉnh ủy Thanh Hoá đã nhiều lần mời bà Trần Vũ Quỳnh Anh đến làm việc nhưng không nhận được sự hợp tác. (Xem chi tiết >> Thanh Hóa không thể kiểm tra tài sản bà Quỳnh Anh)
Có hay không việc trạm BOT số 2 QL5 đánh tài xế?
Diem nong 24h: Ky quai doan thanh tra cua Pho Cuc truong mat trom-Hinh-5
 Vụ việc gây xôn xao dư luận.
Thông tin đăng tải trên mạng xã hội cho rằng lái xe bị đánh vì đưa tiền lẻ khi qua trạm này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân với hàng ngàn lượt chia sẻ, cùng thái độ bức xúc trước hành động này của nhân viên trạm thu phí. (Xem chi tiết >> Triệu tập tổ thu phí trạm BOT số 2 QL5 vụ tài xế bị hành hung)
Đôi nam nữ chết thảm vì xe bồn xi măng
Diem nong 24h: Ky quai doan thanh tra cua Pho Cuc truong mat trom-Hinh-6
 Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc.
Đôi nam nữ đang băng ngang đường trên xe máy thì bị xe bồn chở xi măng tông từ phía sau, kéo lê 2 nạn nhân hàng chục mét trên đường... (Xem chi tiết >> Đôi nam nữ bị xe bồn tông từ phía sau, kéo lê hàng trăm mét)
Ai sẽ thay thế Chủ tịch Hội đồng thành viên Vinachem?
Diem nong 24h: Ky quai doan thanh tra cua Pho Cuc truong mat trom-Hinh-7
 
Ông Nguyễn Anh Dũng hiện vẫn nắm chức chủ tịch Vinachem, nhưng với quyết định ngày 20/9 vừa qua, Ban Bí thư đã thống nhất quyết định cách tất cả các chức vụ trong Đảng của ông Nguyễn Anh Dũng, đồng thời yêu cầu ban cán sự Đảng bộ Bộ Công thương khẩn trương chỉ đạo xem xét thi hành kỷ luật hành chính với ông Dũng. (Xem chi tiết >> Sẽ trình Thủ tướng phương án lãnh đạo Vinachem)
Minh Tuyết tiết lộ thông tin gây sốc về chồng
Diem nong 24h: Ky quai doan thanh tra cua Pho Cuc truong mat trom-Hinh-8
 
Tin giải trí nóng 24h - Trong chuyến trở về Việt Nam tham gia chương trình Đêm tình nhân 4 diễn ra tối 30/9 ở Trung tâm hội nghị Quốc gia, Hà Nội, Minh Tuyết trải lòng rất thật về chuyện tình cảm giữa cô và người chồng giấu kín trong suốt 16 năm qua. (Xem chi tiết >> Minh Tuyết lần đầu kể về thói quen kỳ lạ trên giường của chồng)
Phượng Hồng

>> xem thêm

Bình luận(0)